หลายคนไม่เคยรู้ รีสอร์ท หาดส่วนตัว หนุ่ม กรรชัย มรดกที่ดินติดทะเลหรู

หลายคนไม่เคยรู้ รีสอร์ท หาดส่วนตัว หนุ่ม กรรชัย มรดกที่ดินติดทะเลหรู

หากจะพูดถึงพิธีกรชายมากความสามารถ อ่านข่าวสนุก ถามแรง ถามตรง เจาะลึกทุกกระแส เพื่อนสนิทของมดดำ คชาภา ทุกคนคงจะนึกถึง หนุ่ม กรรชัย กันแน่ๆ แต่มีใครจำกันได้ไหมคะ ว่าก่อน หนุ่ม กรรชัย จะมายึดอาชีพพิธีกรข่าวเหมือนปัจจุบัน คุณหนุ่มเนี่ย เคยเป็นนักแสดงมาก่อนด้วยนะ

แถมยังเจ้าชู้ตัวพ่ออีกด้วย เราลองไปย้อนไทม์ไลน์ เส้นทางในวงการบันเทิงของเขากันดีกว่าจ้า ว่าก่อนจะมาเป็นพิธีก่อนขวัญใจคนไทยอย่างทุกวันนี้ เขาเคยผ่านอะไรมาบ้าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2512 เป็นบุตรชายของ นายประกอบ กำเนิดพลอย กับ นางฉวีวรรณ กำเนิดพลอย เดิมชื่อ ภูดิท ก่อนที่ต่อมาจะเปลี่ยนเป็น วุฒิโรจน์ กำเนิดพลอย เป็นคนกรุงเทพฯ แต่กำเนิด แต่ไปโตที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดระนอง ตามลำดับ

แต่ชีวิตในวัยเด็กของ หนุ่ม กรรชัย ไม่ค่อยจะสุขสมเท่าไหร่นักนะคะ เพราะภายหลังพ่อและแม่ของคุณหนุ่มได้แยกทางกัน คุณหนุ่ม จึงได้รับการเลี้ยงดูจากนางวิมลรัตน์ ภรรยาใหม่ของพ่อ และมีพี่น้องต่างมารดา 3 คน ด้วยกัน ซึ่งครอบครัวของคุณหนุ่ม กรรชัย เป็นเจ้าของรีสอร์ท โรงแรมและสปา อยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดชุมพร ใช้ชื่อว่า บ้านกำเนิดพลอยรีสอร์ทแอนด์สปา จากนั้นหนุ่ม กรรชัย ก็เริ่มทำงานในวงการบันเทิง โดยละครเรื่องแรกของหนุ่มคือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

รับบท เผด็จ เมื่อปี 2543 บทเดียวกับที่ ปาริท ทิมทอง เป็นคนแสดง เวอร์ชั่น 2562 เองจ้า ซึ่งคุณหนุ่มก็โลดเล่นในวงการบันเทิง เป็นแสดงกว่า 17 ปี มีผลงานทางการแสดง 70 กว่าเรื่อง แถมยังเคยได้รับรางวัล นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ปี 2544 จากละคร เรื่อง ลูกทาส ที่รับบทเป็นมาโนชด้วยจ้า ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะคะ หนุ่ม กรรชัย หันมายึดอาชีพพิธีกรเพียงอย่างเดียว โดยตอนนี้อ่านข่าวประจำให้ช่อง 3 รายการข่าว เที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ โหนกระแส

เคยถูกลือว่า ช่อง 3 จะนำคุณหนุ่มมาแทนที่ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา จึงทำให้แฟนๆ ของคุณสรยุทธ และแฟนข่าวจำนวนหนึ่ง ตั้งข้อกังขาและอคติมีส่วนตัว แต่สุดท้ายแล้วคุณหนุ่มก็สามารถพิสูจน์ตัวเอง ว่าทำหน้าที่เป็นคนข่าวได้ดีไม่แพ้ใครเช่นกัน และไม่คิดจะมาแทนที่ใครเลยแม้แต่น้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ