กฎเหล็ก! ทำไมห้ามลูกดูละคร

กฎเหล็ก! ทำไมห้ามลูกดูละคร

ลุยงานแสดงเต็มที่ได้รับบทท้าทาย ล่าสุด แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ประกบคู่เป็นครั้งแรกกับพระเอกสุดฮอต นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ หารักด้วยใจเธอ โดย จีเอ็มเอ็ม ทีวี จับมือ บวงสรวง ณ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

เลยต้องถาม แอฟ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก หลังถูก อ.ลักษณ์ ทักในรายการ 3 แซ่บ ว่า ถ้ามีคู่ เจ้ากรรมนายเวรจะมา มีผู้ชายตามตื๊อ เริ่มจาก น้องปีใหม่โตแล้วเราเลยมีเวลามากขึ้นใช่มั้ย ก็นิดหน่อยค่ะ ปีใหม่เค้าก็ดูแลตัวเองได้มากขึ้นเราก็เลยออกมาทำงานได้มากขึ้น แต่จริงๆก็ยังแบ่งเวลาดูแลลูกเหมือนเดิม ปีใหม่เข้าใจว่าเวลาแม่มาทำงานคือเต็มที่ ใช่ค่ะ เค้าเข้าใจ ก่อนมาบวงสรวงนี่ยังตื่นมาอวยพรแม่อยู่เลย บอกว่าขอให้ทุกอย่างราบรื่น เค้ารู้ว่าเราเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน

ถ้าเป็นวันหยุดเราก็ให้เค้าเต็มที่ ปีใหม่ ดูละครแอฟบ้างมั้ย ไม่ได้ดูค่ะ ปกติไม่ได้ให้ลูกดูละคร อันนี้เป็นกฎเหล็กเลยมั้ยที่ไม่ให้ดูละคร? ใช่ค่ะ จะให้ดู อาจจะเห็นเวลาโฆษณาหรือทีเซอร์แค่นั้น เวลารับละครต้องคำนึงถึงลูกมั้ยว่าต้องเป็นคาแรกเตอร์ไหน ก็ไม่ค่อยมีผลค่ะ จริงๆด้วยวิจารณญาณของเราด้วย ความเป็นตัวเราด้วย เราก็ต้องคำนึงเรื่องเหล่านั้นอยู่แล้ว เราก็มีเส้นของเรา พอโตในระดับหนึ่ง ปีใหม่ก็จะได้รู้ผลงานของแอฟใช่มั้ย ได้รู้ ในขอบเขตที่แม่อนุญาต ตอนนี้ไม่ได้ให้เค้าดูทีวี

ให้เค้าดูเฉพาะสิ่งที่เราเลือกแล้ว ต้องให้โตแค่ไหนถึงจะได้เห็นผลงานของแอฟครบถ้วน เดี๋ยวให้แม่ค่อยๆนำเสนอไปแล้วกัน อย่างเรื่องนี้เล่นคู่กับ นน-ชานน ยิ่งจับคู่พระเอกอ่อนวัยลง หลายคนอิจฉาแม่ ก็ดีค่ะ เดี๋ยวต่อไปจะลดลงมาเรื่อยๆ ก็นี่ล่ะค่ะที่อยากให้เป็น ขอแฮปปี้บ้าง ในรายการ หนุ่ม-กรรชัย ชอบแซวว่าเด็กๆชื่นชอบเราเยอะ เป็นไอคอนขวัญใจหนุ่มๆ ก็ดีค่ะ (ยิ้ม)

อย่าแซวมากเดี๋ยวเค้ากลัว ตั้งแต่แซวมามีแต่เข้ามาใหม่ ก็เดี๋ยวเยอะ เดี๋ยวเค้าไม่กล้าเข้า บอกพี่หนุ่มทำเนียนๆไม่รู้ไม่เห็นไปบ้าง พี่หนุ่มเก็บความลับไม่ได้เลย ในรายการ 3 แซ่บ อ.ลักษณ์ ทำนายดวงถ้ามีคู่ก็จะมีเจ้ากรรมนายเวรไปตลอด เครียดมั้ยเจอคำทำ นายแบบนี้ อ๋อ จริงๆก็ค่อนข้างชินแล้วกับอาจารย์ลักษณ์ ก็เจอกันมา ก็อารมณ์ห่วงด้วยแหละ ก็เข้าใจ อย่างเรื่องปิดประตู ความรักไปเรื่อยๆ แอฟก็ยังแกล้งแซวอาจารย์ว่าดูดวงหรือเป็นห่วงคะ

ดูอารมณ์ว่าอาจารย์เป็นห่วง ทุกวันนี้ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้สิ่งที่ต้องโฟกัสจริงๆมันคือลูกและงาน แต่ถ้าเกิดอย่างอื่นจะมีเข้ามา มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ