เปิดคฤหาสน์ ไฮโซบูบี วารีนิธิ หลังเลิกไฮโซหนุ่ม

เปิดคฤหาสน์ ไฮโซบูบี วารีนิธิ หลังเลิกไฮโซหนุ่ม

บี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ไฮโซสาวเจ้าของเสื้อผ้า VARITHORN BOUTIQUE นอกจากจะให้ความสนใจในเรื่องแฟชั่นแล้ว เธอยังขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ซูเปอร์คาร์อีกเช่นกัน โดยเธอเริ่มสะสมซูเปอร์คาร์ในหลากหลายรุ่น ซึ่งแต่ละคันหายากและทะลุหลักล้าน จนต้องขยายโรงรถเพิ่มที่คอนโดแถวทองหล่อ

แถมไลฟ์สไตล์ดูอู้ฟู่สมกับฐานะ เธอยังควบตำแหน่งกิจการรถซูเปอร์คาร์มือสอง อีกทั้งเธอยังได้สร้างรถที่สามารถวิ่งบนน้ำได้คันแรกบอกได้คำเดียวว่ารวยจริงๆ ต่อมาเธอได้คบแฟนหนุ่มและแฟนหนุ่มได้ตัดสินใจขอแต่งงานพร้อมแหวนเพชรเม็ดสุดอลังการ หลังผ่านพิธีหมั้นมาครบปี ไฮโซสาว บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว bubee_k ว่าเธอกับคู่หมั้นได้เลิกลากันแล้ว โดยบูบีได้กล่าวว่าถึงทุกคน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บีถูกถามเข้ามามากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของบี บีต้องขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อ หรือตอบกลับใครเลยเพราะบีต้องการเวลาและสติเพื่อรับมือกับมัน มันไม่ง่ายเลยสำหรับบี กับปัญหา ผลที่ตามมา และความหดหู่ใจ ที่บีต้องเผชิญเนื่องจากการกระทำของบีเอง ทุกคุณอยู่ที่นี่เพื่อบีมาตลอดตั้งแต่วันแรก ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า บีกับพี่บูมไม่ได้คบหากันอีกต่อไปแล้ว บีรู้สึกว่าเราห่างกัน คุยกันน้อยลง แทบจะไม่ได้เจอกัน และบีรู้สึกว่าเราไม่สามารถก้าวไปข้างหน้า ร่วมกันในฐานะคู่รักได้อีกต่อไป บีไม่สมบูรณ์แบบ บีทำผิดพลาดและความผิดพลาดบางอย่างไม่สามารถให้อภัยได้ เราทั้งคู่ไม่ได้จบกันด้วยดี มันเป็นความผิดของบีเอง

สำหรับครอบครัวของพี่บูมที่บีรักพวกเขาเหมือนครอบครัว การขอโทษคงไม่เพียงพอสำหรับสิ่งที่บีทำ แต่บียังคงรอ ที่จะไปขอโทษพวกเขาเป็นการส่วนตัว หากบีได้รับอนุญาต บีขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในการกระทำของบี บีมีเหตุผลของตัวเอง ความผิดทั้งหมดเป็นเพราะบีคนเดียว ได้โปรดอย่าดึงใครเข้ามาเลย บีทำร้ายครอบครัวของบี บีรู้สึกเสียใจมาก และหวังว่าสักวันหนึ่งพี่บูมจะยกโทษให้บี การเลิกกันและยุติความสัมพันธ์กันครั้งนี้บีเสียใจค่ะ ตอนแรกมันคือทุกอย่างที่เคยฝันไว้ เเต่ความผิดนี้บีทำเอง เเละบีก็รับผิด บีขอโทษครอบครัวของพี่บูม และครอบครัวของบีเองกับทุกเรื่องที่เกิดขึ้น แต่บีคิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบและถี่ถ้วนดีแล้ว ขอโทษพี่บูม เเละครอบครัวคนรอบข้างพี่บูมด้วยนะคะ บีขอโทษจริงๆค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ