ชีวิตหรู ลูกตาล จริญญา อดีตภรรยาพระเอกดัง แต่งหนุ่มใหญ่เศรษฐี

ชีวิตหรู ลูกตาล จริญญา อดีตภรรยาพระเอกดัง แต่งหนุ่มใหญ่เศรษฐี

ไม่มีใครไม่รู้จัก ลูกตาล จริญญา นางสาวไทยเมื่อปี 2532 ที่มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ทั้งรายการโทรทัศน์ นักแสดง พิธีกร นางแบบ ซึ่งรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอก็คือ การเป็นพิธีกรรายการมาตามนัด อร่อยช่อง 5 ส่วนละครก็เรื่อง ลอดลายมังกร, กนกลายโบตั๋น,แก้วสารพัดนึก, อุ่นไอรัก ฯลฯ จากนั้นชีวิตรักของ ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ นั้น เธอคบหาดูใจกับ โดโด้ ยุทธพิชัย ชาญเลขา นักแสดงและนักกีฬาเทควันโด

จนตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุดและมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 3 คน คือ น้องออมสิน, น้องเอเชีย และ น้ององศา ซึ่งเมื่อหลายปีก่อน เธอก็ได้ออกมาเปิดถึงชีวิตรักและครอบครัวที่ไม่สมหวัง โดยหลังจากที่เธอเลิกกับ โดโด้ สักระยะ ลูกตาล จริญญา ก็ได้พบรักกับนักการเมือง คุณเกียรติ สิทธีอมร อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โดยเธอเผยว่า ตอนแรกที่รู้จักคุณเกียรติ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นนักการเมือง ซึ่งความรักของเธอกับคุณเกียรติก็เป็นแบบเรียบง่ายเป็นกำลังใจให้กันทั้งยามทุกข์และยามสุข

คิดยังไงที่ผู้ชายบางคนมีของดีที่สุดในชีวิต แต่ไม่ค่อยรักษาไว้เป็นแต่เพียงผู้ให้กำเนิด เท่านั้น แต่ไม่สามารถเลี้ยงดูและชื่นชมได้ตลอดชีวิต อันนี้แล้วแต่บุญ ใครทำ ใครสร้าง ใครได้ เชื่ออย่างนั้นนะคะ ตาลคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่าง มันมีเกิดขึ้นแล้วมีดับ พูดเหมือนปลงนะคะ แต่จริงๆ ตาลไม่ได้ปลงนะ ตาลคิดว่า การเดินทางมันจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ หรือจะเดินด้วยอะไรก็ตามแต่ แต่ถ้าคุณมีสติ ในการเดิน และเดินอย่างไม่ประมาท ตาลเชื่อว่ามันจะไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ถึงแม้ความรักครั้งแรกของเธอจะไม่ได้สมหวัง

แต่หลังจากที่เธอเลิกกับ โดโด้ สักระยะ ลูกตาล จริญญา ก็ได้พบรักกับนักการเมือง คุณเกียรติ สิทธีอมร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โดยเธอเผยว่า เธอรู้จักคุณเกียรติ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ประมาณ 9 ปีแล้ว ตอนแรกเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นนักการเมือง ซึ่งความรักของเธอกับคุณเกียรติก็เป็นแบบเรียบง่าย เป็นกำลังใจให้กันทั้ง ยามทุกข์และยามสุข ลูกตาลและเกียรติ ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสที่โรงแรมสีมาธานี จ.นครราชสีมา โดยมีบรรดานักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์

นำทีมโดยหัวหน้าพรรคอย่าง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และยังมีอดีตรองนางสาวไทย ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ มาร่วมแสดงความยินดีในวันพิเศษของทั้งคู่ ทั้งนี้ เกียรติ เจ้าบ่าวของลูกตาล ยังพูดถึงลูกตาลว่า รักคนอื่น เห็นใจคนอื่นก่อนตัวเองเสมอในทุกเรื่อง พร้อมที่จะเสียสละตัวเองในทุกเรื่อง ให้กับลูกๆ พ่อแม่ คนใกล้ชิด เพื่อนๆ ผู้ร่วมงาน ลูกจ้าง คุณลูกตาลเกรงใจเขามากกว่าตัวเองอีก จิตใจเธอเป็นคนที่ดีจริงๆ และหลังจากนั้นก็เป็นข้อความที่ลูกชายได้พูดถึงคุณลุงของพวกเขา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ