ดวงเดือน จิไธสงค์ ย้ายกลับมาอยู่บ้านเรือนไทยคนเดียว

ดวงเดือน จิไธสงค์ ย้ายกลับมาอยู่บ้านเรือนไทยคนเดียว

พูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก อดีตพระเอกยอดนิยมอันดับ 1 สรพงษ์ ชาตรี ถ้าพูดถึงความประพฤติเป็น ที่เลื่องลือในวงการว่าดีมาก ทั้งเรื่องวินัย การตรงต่อเวลา ความใจกว้าง สนับสนุนรุ่นน้อง ความกตัญญูกตเวที ไม่เคยมีเรื่องกับใครทั้งเพื่อนดารา ผู้สร้าง ผู้กำกับสื่อต่างๆ รักใคร่กันทุกคน ตอนดังสุดสุดก็ ไม่เคยหลงตัวลืมตน ยังติดดิน

ปัจจุบัน คุณสรพงษ์ถ่อมตัวอยู่ตลอด มีภรรยาคนเดียวคือ คุณดวงเดือน จิไธสงค์ และในวันนี้จะพาทุกคนไปชมบ้านหลังงามที่คุณสรพงษ์อาศัยอยู่กับภรรยาโดยเรือนทรงไทยหลังนี้เป็นบ้านของ ภรรยาของคุณสรพงษ์ ซึ่งขอบอกว่าสวยและอลังการสุดๆ จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมพร้อมๆกัน ไปเลยค่ะ สำหรับภรรยาคุณสรพงษ์ท่านนี้ มีดีกรีรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2529 และ รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2530 อีกทั้งยังเป็นนักแสดงผู้มากความสามารถ มีผลงานสร้างชื่อมากมาย

ปัจจุบัน ดวงเดือน จิไธสงค์ ยังคงสวย และรูปร่างงามเหมือนที่เคยเป็น และจะพบเธอได้ที่ วัดโนนกุ่ม อ.สีคิ้ว จังหวัด นครราชสีมา หรือที่เรียกกันว่า วัดสรพงษ์ โดยเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ แต่ช่วงระยะหลังที่มีสถานการณ์ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้มาที่วัด ประกอบกับ สรพงศ์ เริ่มไม่สบายทำให้เธอต้องทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการดูแลสามีอย่างสุดความสามารถ ซึ่งคนใกล้ ชิดเปิดเผยว่า ตอนแรกสรพงศ์จะไม่ยอมมารักษา หากภรรยาไม่มานอนเฝ้าด้วย จึงต้องมีการไปขอร้องทางรพ.

ให้ญาติได้เข้าไปเฝ้าอย่างใกล้ชิด แต่แล้วก็มีข่าวที่เรียกได้ว่าสะเทือนทั้งวงการ ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่มีข่าวว่า เอก-สรพงศ์ ชาตรี วัย 73 ปีได้จากไป โดยมีภรรยาคนปัจจุบันอย่าง ดวงเดือน จิไธสงค์ คอยอยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย วันนี้เรามีภาพบ้านของคุณดวงเดือนมาฝากให้แฟนๆให้ได้ชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ