เชอรี่ เข็มอัปสร เปิดสเปก อยากได้ผู้ชายมีศีล 5 รักษ์โลกด้วยยิ่งดี

เชอรี่ เข็มอัปสร เปิดสเปก อยากได้ผู้ชายมีศีล 5 รักษ์โลกด้วยยิ่งดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงและนางเอกสาวในดวงใจใครหลายคนนั่นคือ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ ปัจจุบันอายุ 41 ปี เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2523 เป็นนักแสดงชาวไทย ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง สตางค์ ในปี 2543 และผู้เข้าชิงรางวัลคม ชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 13

ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง กระทิง ในปี 2559 โดยก่อนหน้านี้ เชอร์รี่ หลบเมืองกรุง เก็บกระเป๋า เที่ยวพักผ่อนบ้านของคุณพ่อที่ จ.น่าน ใช้ชีวิตเรียบง่าย ใส่ผ้าฝ้าย ตัดกิ่งไม้ เดินเล่นในสวน อยู่กับธรรมชาติแสนสุขใจ โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาชมบ้านไม้ที่น่านของสาวเชอรี่ ที่ต้องบอกเลยว่าสวยงาม ร่มรื่นย์ น่าอยู่มากๆ เลยทีเดียว ซึ่งทริปนี้สาวเชอร์รี่ดูแฮปปี้มากๆ เธอใส่ชุดผ้าฝ้ายพื้นเมือง สะพายกระเป๋าย่าม เดินเล่นในสวน ตัดกิ่งไม้ เก็บดอกไม้ เรียกว่าได้พักผ่อน

สูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์อย่างแท้จริง ทั้งนี้สาวเชอรี่นั้นห่างจากวงการบันเทิง มากว่า 6 ปี แล้ว ซึ่งสาวเชอรี่เคยเปิดใจว่า ตนเองห่างจากงานละครไป จริงๆมีผู้จัดยื่นบทต่างๆ เข้ามามากมาย แต่ยัง ไม่มีบทไหนที่ถูกใจ เลยทำให้ยังไม่ตัดสินใจรับละครเรื่องไหนมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งส่วนตัวก็มีปรึกษาพูดคุยกับนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง แอน ทองประสม ตลอด เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็เว้นวรรคงานแสดงในระยะเวลาพอๆ กัน จนตอนนี้อีกฝ่ายใจอ่อน รับละครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่างจากตนเองที่ยังไม่ใจอ่อนสักที ส่วนเรื่องหัวใจ เชอรี่ บอกว่าอยู่ในสถานะโสดมาได้ปีกว่าแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่มีใครเข้ามา เพราะเวลาส่วนใหญ่มุ่งให้กับงาน แต่พอถามว่ายังเปิดใจให้กับหนุ่มๆอยู่หรือเปล่า เจ้าตัวยิ้ม รับว่าพร้อมเปิดใจ แถมยังเผยสเปคว่าอยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้าเป็นคนรักษ์โลกด้วยจะยิ่งดี แต่ถ้าหนุ่มคนไหนจะเข้า มาแบบจู่ โจมก็บาย เพราะอยากเริ่มต้นรู้จักการเป็นเพื่อนก่อน และค่อยๆเรียนรู้กันไป เรียกได้ว่าเป็นสาวที่รักสงบและความเรียบง่ายจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ