เผยโฉมภรรยา ทองขาว หลังขอแต่งกลางรายการดัง

เผยโฉมภรรยา ทองขาว หลังขอแต่งกลางรายการดัง

เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีทางหน้าจอทีวี ถึงแม้จะรับบทดาวร้ายในละคร แต่นอกจอมุ้งมิ้งสุดๆ สำหรับ ‘ทองขาว ขุนศรีรักษา’ ดาราอาวุโสชื่อดังในวัย 58 ปี ที่หลังจากเปิดตัวคบแฟนสาวรุ่นราวคราวรทายาทอย่าง ‘น้องมิล’ ภรรยาที่มีอายุ ห่างกันถึง 32 ปี เรียกได้ว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักจริงๆ

โดยครั้งหนึ่ง ‘ทองขาว ขุนศรีรักษา’ และภรรยาสาว ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางความรักของทั้งคู่ไว้ว่า เปิดใจเหตุพบรัก โดยทองขาวเป็นคนเริ่มสานสัมพันธ์ ด้วยการกดไลก์รูปฝ่ายหญิงแบบรัวๆ จนฝ่ายหญิงต้องทักไปขอบคุณ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันมาเรื่อยๆ เป็นระยะเวลา 3 เดือน กว่าจะเจอตัวจริงของกันและกัน จนถึงปัจจุบันนี้คบหาดูใจกันถึง 5 ปีแล้ว ส่วนเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก เพราะเราทั้งคู่เข้าใจกัน ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงก็แฮปปี้ดี อีกทั้ง ‘น้องมิล’ ภรรยา ได้เปิดใจถึงสามีว่า ยืนยันพี่ทองขาว ชอบผู้หญิง ไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือที่ว่าชอบผู้ชายด้วยกัน อีกทั้งยังมองว่าพี่ทองขาวยังเอ๊าะๆ เหมือนผู้ชายวัยรุ่น 18 ปี อยู่เลย สำหรับคำครหาที่หลายคนมองว่าคบพี่ทองขาวเพราะเงินและชื่อเสียง

น้องมิล บอกว่า “ครั้งแรกที่เจอพี่ทองขาวรู้สึกว่าเขาหล่อ และชอบที่เขาสอนให้รู้จักใช้ชีวิต สอนทุกอย่าง ทางบ้านของเราก็รักเขา พี่ทองขาวเป็นคนอบอุ่นเหมือนพ่อ ไปกับเราได้ทุกที่ ไม่ร้ายเหมือนในทีวีเลยสักนิด เราคบกันไม่ใช่เพราะหน้าตา ไม่ใช่เพราะเขาเป็นดารา ไม่ได้คบกันเพราะสร้างกระแส ไม่ได้อยากดัง ถ้าเรามองความรักของเรา เราไม่ได้อยู่กับพี่ทองขาวเพราะแค่ของนอกกาย เราคบเขาเพราะเรารู้สึกดี อบอุ่น และเราก็รักเขาจริงๆ” และหลังจากนั้น ‘ทองขาว ขุนศรีรักษา’ ได้บอกความในใจถึงภรรยาไว้ว่า ‘น้องมิล’ ว่า อยากขอบคุณ ที่มีวันนี้ แล้วก็วันที่ผ่านมาน้องมิลเติมเต็มความสุขให้เรา ทำให้เรามีเสียงหัวเราะ มีรอยยิ้ม อยากขอให้น้องมิลอยู่กับผมแบบนี้ตลอดไป ก่อนฝ่ายชายจะทำเซอร์ไพรส์กลางรายการของภรรยาสาวสวยแต่งงาน ทำเอาแฟนๆ แห่ยินดีกับความรักครั้งนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ