เผยค่าตัว แอลลี่ อชิรญา อายุ 18 หาได้ 100 ล้าน

เผยค่าตัว แอลลี่ อชิรญา อายุ 18 หาได้ 100 ล้าน

เรียกได้ว่าช่วงนี้ชื่อของน้อง แอลลี่ ขึ้นติดเทรนด์กระแสยอดฮิตในทวิตเตอร์อย่างมีนัยยะสำคัญ โดยในตอนนี้น้องเเอลลี่เดินทางไปประเทสเกาลหลีเพื่อทำผลงานเพลงออกมาให้เเฟนคลับได้รับชม

ล่าสุดในอินสตราแกรม allynitibhon เป็นภาพส่งตรงจากประเทศเกาหลีที่น้องเเอลลี่นั้นยืนถ่ายภาพคู่อยู่กับต้นซากุระสีชมพูสดใสที่กำลังเบ่งบาน น้องเเอลลี่สวมใส่ชุดเดรสเเละมีเสื้อกันหวานคลุมอีกหนึ่งชั้น ภาพเซ็ตนี้บอกเลยว่าเธอนั้นน่ารักเเละสดใสสุดๆ ทำเเฟนคลับหลงรักมากขึ้นเเละหลงเสน่ห์ของสาวน้อยคนนี้อย่างขึ้นมาไม่ได้เลย

ขึ้นแท่นลูกสาวแห่งชาติ วัย 18 ปีไปแล้วสำหรับ แอลลี่ อชิรญา เพราะมีข่าวแว่วหนาหูมาว่า เจ้าตัว ได้รับงานพรีเซ็นเตอร์ถึง 15 ตัว และฟันค่าตัวไปร่วม 100 ล้านบาท งานนี้ สาวแอลลี่ ได้ตอบกลับไปว่า “หนูไม่ได้ฮอตขนาดนั้นค่ะ ก็ขอบคุณในทุกๆแบรนด์มากๆเลยนะคะ ที่เห็นศักยภาพและความพยายามของเรา” แถม เจ้าตัว ยังเปรยอีกว่าถ้าจะมีใครจ้างงานอีกก็พร้อมรับอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องค่าตัวที่กวาดเงินไปร่วม 100 ล้าน เจ้าตัวบอกว่าเรื่องนี้ “ไม่รู้เลย ต้องถามที่ค่ายเลยค่ะ เรารู้แค่เรื่องโชว์ของตัวเองว่าเราจะทำได้เท่าไหร่ ไม่ได้รู้เรื่องตัวเลขเลย แค่ทำงานให้มันออกมาดีขึ้นเรื่อยๆ ให้คนได้เห็นว่าเราพยายาม ขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตนะคะ รู้สึกดีใจมากๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ