เปิดภาพของคุณอ้อย เนรัญชลา อยู่กับบุตรหลานเรียบง่าย

เปิดภาพของคุณอ้อย เนรัญชลา อยู่กับบุตรหลานเรียบง่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในอดีตอีกคนที่ใครหลายคนคิดถึงมาก เพราะเธอคนนี้เป็นอดีตนางเอกสาวสวยนั่นคือ อ้อย เนรัญชลา เถลิงศักดิ์ นางเอกหนังไทยในอดีต แสดงหนังในช่วงระยะเวลาไม่นาน โดยอ้อยมีชื่อสกุลจริง ประกอบกูล บุญศิริ ปัจจุบันอายุ 66 ปี เป็นบุตรคนที่ 3 ของคุณพ่อบุญส่งกับคุณแม่เสงี่ยม บุญศิริ มีพี่น้อง 5 คน โดยทั้งนี้เธอเองมีผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่อง ก่อนจะลาวงการหายหน้าตาไปเป็นแม่คน

โดยในวันนี้เราจะพา ทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของอ้อย เนรัญชลา ที่ต้องบอกเลยว่าสวยไม่สร่างเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้ว เธอยังเป็นแม่ของนักแสดงอย่าง เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ อีกด้วย ทั้งนี้หากใครติดตามไอจีของบุตรชายอย่างเป้ ก็จะพบว่าเขานั้นมักจะลงภาพมารดาและครอบครัวเสมอเลย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ สำหรับประวัติส่วนตัวของเธอ อ้อย จบจากโรงเรียนเซนต์จอห์นคนแรกที่สนับสนุนให้เข้าวงการบันเทิงคือ ผู้กำกับชื่อดัง ประวิทย์ ลีลาไว ตอนแรก จะให้แสดงหนังโทรทัศน์ก่อน แต่เปลี่ยนใจจะ

ให้เล่นหนังโรงเลย จนแล้วจนรอดประวิทย์ก็ยังไม่สร้างหนังเรื่องต่อไปซะที เธอเลยยังไม่ได้แจ้งเกิด ต่อมาเธอได้ไปฝากตัวกับลมูล ผ.อ.หนังสือโลกดารา ผู้ใหญ่ที่กว้างขวางในวงการ จนได้ไปเป็นนางแบบโฆษณารถบรทุกเล็กยี่ห้อหนึ่ง ตอนที่โลกดารายกขบวนดาราไปทอดกฐินที่โคราช ลมูลก็ได้ชวนอ้อยให้ไปด้วย ชาวโคราชฮือฮากับความสวยเหมือนแขกของเธอ จนพากันเรียกเธอว่า บ๊อบบี้ ตอนนั้นมีหนังแขกมาฉายและดังมากในบ้านเรา ชื่อ บ๊อบบี้ ซึ่งเป็นชื่อของนางเอกในเรื่อง

โดยผลงานหนังอื่นๆ ของเนรัญชลาเช่น ไอปืนแฝด (2519), บ่อเพลิง ที่โพทะเล (2519),สัตว์มนุษย์ (2519), ชาติเกลือ (2519), วัยอันตราย (2519), อวนดำ (2522) และอีกมากมาย ภายหลัง อ้อย เนรัญชลา เถลิงศักดิ์ได้แต่งงานกับบุตรชายของพลอากาศเอกทวี กับคุณหญิงอารี จุลละทรัพย์ ทั้ง 2 ท่านเคยเป็น พระเอก-นางเอกหนังไทย บ้านไร่นาเรา ในอดีต บุตรสาวคนโตของท่านก็แต่งงานกับเกียรติ สรัคคานนท์ ซึ่งเคยแสดงหนังไทยเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ