ครีม เปรมสินี ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี รับความจริง เดินหน้าสู้ต่อไป

ครีม เปรมสินี ปิดฉากชีวิตคู่ 3 ปี รับความจริง เดินหน้าสู้ต่อไป

ครีม เปรมสินี ลูกสาวคนเดียวของ พล.ต เอกนันท์ รัตนโสภา ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 สำหรับ ครีม เปรมสินี รัตนโสภา ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำงานในฐานะนักแสดงในวงการบันเทิง ที่ผ่านมาแทบไม่เคยมีใครได้รู้ลึกไปถึงเรื่องครอบครัวของเธอมากนัก ล่าสุดสาวครีมก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการอวดภาพครอบครัวของเธอ

ที่มีคุณพ่อเป็นถึงนายทหารชั้นยศนายพล แต่งกายมาเต็มยและคุณหญิงแม่ของเธอ ขึ้นแท่นสาวสวยอีกคนแล้วสำหรับสาวสวย ครีม เปรมสินี ที่ตอนนี้ขยันเสิร์ฟความสวย เรียกว่าโชว์ความสวยถี่จนหลายคนใจละลายและยกตำแหน่งสาวสวยให้เธอไปแบบไม่ต้องสงสัย งานนี้เราเลยไม่พลาดรวบรวมรูปของสาวครีมมาฝากกัน บอกเลยตอนเธอไปทะเลและนั่งเรือ ไหนจะอิริยาบถปกติของเธอก็ปังและแซ่บจนหลายคนยกนิ้วให้ทีเดียว ถามถึงเรื่องความรัก ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่สามี คนจับตามอง ก็ตามนั้นค่ะ

ตามข่าวค่ะ ก็แยกกันอยู่ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น มันมีหลายสาเหตุ แล้วก็มันเหมือนแต่ละคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่ว่าถ้ามันมาถึงจุดนี้แล้ว ครีมว่าก็ต้องยอมรับและเดินหน้าต่อ สำหรับตัวเองครีมก็รู้สึกว่าทำเต็มที่ที่สุดแล้ว เป็นเรื่องของทัศนคติที่ต่างกันใช่ไหมใช่ค่ะ หลายๆอย่าง ถามว่านานหรือยัง นานแล้วค่ะ แยกกันประมาณปีที่แล้วค่ะ คือครีมก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ว่าก็อาจจะไม่ได้ออกมาทำงานหรือว่าเจอใคร ถ้าเพื่อนจริงๆก็ทราบ เพราะว่าจะไปไหนกับเพื่อนบ้าง กว่าจะมาถึงจุดนี้มันยากขนาดไหน

มันก็ครีมว่าเราก็จะรู้ตัว คืออันนี้ครีมตอบแทนอีกฝ่ายนึงไม่ได้ ถ้าเป็นตัวเองเราก็รู้สึกว่าเราก็พยายามที่จะทำให้มันดีที่สุด แต่ว่าบางทีก็ สุดท้ายอย่างที่บอกคือวันนี้ครีมรู้สึกว่า ถ้าเรามีความสุขกับตรงนี้มากกว่า เราก็อยากจะเลิกหรือทำอะไรที่มีความสุข ทำให้ทัศนคติความรักเปลี่ยนไปไหม เปลี่ยนไหม ก็เปลี่ยนนะ ครีมแค่รู้สึกว่าวันนี้เราอาจจะโตขึ้นด้วย คือมันใช้ระยะเวลามานาน เราไม่ได้เพิ่งรู้จัก มันนาน พอวันนี้ถามว่าตอนเราอายุเท่านั้นเราก็คิดอีกแบบ

พอวันนี้ครีมก็คิดอีกแบบ แต่ถามว่ารู้สึกแย่เลยไหม ครีมว่าจริงๆมันก็ไม่เกี่ยว มันก็อยู่ที่เรื่องรวมของแต่ละคนมากกว่า ได้กำลังใจจากครอบครัวและคนรอบข้างยังไงบ้าง ได้ค่ะ ก็ได้จากคนรอบข้าง จากเพื่อน เพื่อนก็น่ารัก เพื่อนก็รู้ เขาก็จะอยู่กับเรา การตัดสินใจครั้งนี้มันยากขนาดไหนสำหรับผู้หญิงคนนี้ ก็ยากนะ แต่ครีมว่าจริงๆถ้ามันถึงจุดนึงเราจะรู้ตัวเราเองดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ