เปิดคฤหาสน์ นาเดีย โสณกุล หลังแต่งสามีหม่อมหลวง

เปิดคฤหาสน์ นาเดีย โสณกุล หลังแต่งสามีหม่อมหลวง

ถึงแม้ว่าจะห่างหายไปจากวงการบันเทิง แต่แฟนๆ ก็ยังได้เห็นชีวิตนอกจอของ นาเดีย โสณกุล หรือ นาเดีย นิมิตรวานิช ผ่านโซเชียลอยู่เรื่อยๆ หลังจากแต่งงานไปมีชีวิตครอบครัวกับสามี ม.ล.อภิมงคล โสณกุล และตอนนี้มีลูกๆ น่ารักๆ ถึงสองคน น้องนพ ลูกชายคนโต และลูกสาวคนเล็ก น้องโมนา

และล่าสุดก็ได้เห็นภาพครอบครัวสุดอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก กับโอกาสพิเศษที่นาเดียกับสามี แต่งงานกันมาได้ครบ 10 ปีแล้ว เรียกว่าเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ กับภาพโมเมนต์นี้ที่ทุกคนแต่งตัวจัดเต็มมาถ่ายรูปครอบครัวด้วยกันที่บ้าน พร้อมกับคำมั่นสัญญาที่นาเดียได้ขียนไว้ “ตอนแต่งงานเคยสัญญาว่าจะดูแลครอบครัวด้วยแรงกายแรงใจทั้งหมดที่มี จะร่วมทุกข์ร่วมสุข ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วยก็จะไม่ทิ้งกัน คิดว่าสิปปีที่ผ่านมาเดียทำให้เห็นอย่างที่เคยสัญญาไว้แล้วนะจ๊ะ และจะยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอ ขอบคุณที่รักและดูแลกันมาตลอดและขอให้เป็นอย่างนั้นตลอดไป สิ่งที่ตั้งใจจะทำต่อไปนี้คือจะบ่นน้อยลง จะยิ้มมากขึ้น หวังว่าสามีจะสบายหูสบายตามากขึ้นนะคะ”

วิชิตา โสณกุล (สกุลเดิม นิมิตรวานิช เกิด 28 พฤษภาคม 2521) เป็นที่รู้จักในชื่อ นาเดีย โสณกุล หรือ นาเดีย นิมิตรวานิช ชื่อเล่น นาเดีย เป็นนักแสดงและพิธีกรหญิงชาวไทย มีชื่อเสียงจากการเป็นพิธีกรรายการดาวกระจาย และดาวกระจายสุดสัปดาห์ นาเดีย โสณกุล มีชื่อแต่แรกเกิดว่า บุญญารัตน์ นิมิตรวานิช ส่วนชื่อเล่นของเธอได้ตั้งตามชื่อของนาเดีย โคมานิชี นักกีฬายิมนาสติกชาวโรมาเนียเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เธอเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทาง โดยอาศัยอยู่กับมารดาคือ ปิลันธนา ชุนหเขต และน้องสาว อภิษฎา นิมิตรวานิช ชื่อเล่น ไดน่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ