เปิดบ้านสวน มิว นิษฐา ชีวิตนี้คุ้มแล้วเลือกคนไม่ผิด

เปิดบ้านสวน มิว นิษฐา ชีวิตนี้คุ้มแล้วเลือกคนไม่ผิด

สิ่งที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจยกลูกสาวให้ แม่ปู เผยว่าครอบครัวเราพูดคุยกันนานพอสมควร มีการเช็คนิสัยจากคนรอบข้างเหมือนกัน ซึ่งทุกคนคอนเฟิร์มว่า หนุ่มเซนต์ นิสัยดี คุณพ่อมองเห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน เน้นเรื่องทัศนคติที่ดี และเห็นว่าดูแลลูกสาวของเราเป็นอย่างดีมาตลอด

สาวมิว อายุ 29 ถือว่าไม่เร็วเกินไปที่จะแต่งงาน แต่เรื่องทายาทยังไม่รีบร้อน คุณแม่ยังไม่อยากให้มี เจ้าตัวก็ยังไม่อยากมีปุ๊บปั๊บ อยากเว้นระยะใช้ชีวิตคู่สองคนไปก่อนสัก 1-2 ปี หลังจากแต่งงานก็ยังคงเล่นละคร รับงานในวงการบันเทิงต่อไป ส่วนที่หลายคนโฟกัสเรื่องสินสอดในฐานะสะใภ้ไฮโซหมื่นล้านนั้น แม่ปู แอบเล่าว่าฝ่ายชายยืนยันไม่ถึงหมื่นล้าน ถ้าถึงคงไม่ต้องทำงานแล้ว ตัวแม่เองไม่ได้เรียกร้องสินสอดอะไร ซึ่งยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้ด้วย เรื่องความเป็นแม่บ้านแม่เรือน คุณแม่ยังไม่ได้สอนลูกสาว เพียงแต่บอกว่าอีกหน่อยจะต้องทำ นี่คืออีกเรื่องที่แม่เป็นห่วง ยอมรับว่าเลี้ยงลูกมาแบบสปอยล์ ทุกวันนี้ไม่ต้องทำงานบ้านอะไรเลยนอกจากทำงานเล่นละครอย่างเดียว

คุณแม่เม้าท์ต่อว่าแม้แต่ผลไม้ยังปอกไม่เป็น ซึ่งก็คงต้องปรับเปลี่ยนเข้าหากัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตโตมาคนละแบบ หนุ่มเซนต์ เป็นนักเรียนนอกโตที่ต่างประเทศ ส่วน สาวมิว ใช้ชีวิตอยู่เมืองไทยตลอด สุดท้ายสิ่งที่คุณแม่อยากแนะนำลูกสาว คือ ความอดทนและการปรับจูนกัน ยอมรับตอนแรกแม่เองก็มองว่าเร็วเกินไป แต่สำหรับพ่อกับแม่ทุกวันนี้ยังมีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ้าง

สำหรับ น้องมาริน ลูกสาวคนแรกของนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับสามีไฮโซหนุ่ม เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ก็ความน่ารักของลูกสาวที่มีมากขึ้นตามวัย อย่างโมเมนต์รูปครอบครัวล่าสุดที่ มิว-เซนต์ ถ่ายรูปกรุ๊ปช็อตกันหน้ากระจก กับแคปชั่นของมิวว่า “ไปเที่ยวกันๆ” เป็นภาพครอบครัวสุขสันต์ ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม โดยเฉพาะน้องมาริน ยิ้มเก่งอารมณ์ดีมากลูก น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ เรียกว่าใครเห็นภาพกรูีปช็อตของครอบครัวคูหาเปรมกิจก็ต้องกดไลก์ให้กับความสดใสของพ่อแม่ลูก อบอุ่นและน่ารักไม่ไหวแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ