กรุสมบัติที่สเปน แม่เหน่ง อรศรี ชีวิตพลิกได้เป็นภริยาท่านทูตอเมริกา

กรุสมบัติที่สเปน แม่เหน่ง อรศรี ชีวิตพลิกได้เป็นภริยาท่านทูตอเมริกา

ที่ผ่านมาหลังแต่งงานได้ 4 ปีแล้ว ว่าสินสอดทองหมั้นที่หนุ่มไฮโซทายาทห้างดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ จะหอบไปสู่ขอนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี มีมูลค่ากว่าร้อยล้าน ซึ่งเรื่องจริงยังไม่มีใครออกมาเปิดเผยแน่ชัด แต่ภาพที่เห็นจากพิธีหมั้น สินสอดมีทั้งเงินสด ทองคำ แหวนเพชรเม็ดโต สินสอดหนักมาก

เห็นแม่เหน่ง (แม่มาร์กี้) ถึงกับแบกไม่ไหวเลยทีเดียว แค่กั้นประตูเงินประตูทองเพื่อนเจ้าสาวได้ไปคนละสิบกว่าซอง หลายคนก็แซวว่าถึงกับตั้งตัวได้เลยทีเดียว แม่ประทับใจอะไรในตัวป๊อก ? “นี่แหละ ความจริงจังของเขาแล้วก็ความเป็นลูกผู้ชาย ลูกผู้ชายกล้าพูดกล้าทำ แล้วก็เขามีความละเอียดอ่อน เขามีความคิดที่ว่าลูกเราชอบอะไร เขารู้หมด มาร์กี้ชอบทานอะไร มาร์กี้ง่วงนอนแล้วเป็นยังไง หิวแล้วเป็นยังไง เขาจะรู้ แสดงว่าเขาเนี่ยดูแลลูกเราทุกอย่าง เขาจะมีความรู้สึกกับลูกเราว่า จะเซ้นส์ในลูกเราได้” สินสอด สมบัติ ร้อยล้าน อะไรแบบนี้ ? “ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย จริงๆ เลยนะ คนอาจจะคิดว่าเราจะต้องคิดเรื่องสินสอด เราไม่ได้คิดเลย ตอนนี้แค่คิดว่าลูกเรามีคนที่ลูกเรารัก ลูกเรามีผู้ชายที่ดีแล้ว ดีพร้อมที่จะดูแลลูกเรา แค่นี้คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเราแล้ว เรื่องเงินมันไม่ได้สำคัญ มันสำคัญอยู่ที่ว่าลูกเราไปกับผู้ชายคนนี้เขาจะมีความสุขไหม เขาจะอยู่กันได้ยืดยาวนานแค่ไหน เพราะตอนนี้หลายๆ คู่แต่งกันไปก็แปปเดียว ถ้ามัวคิดแต่เรื่องเงินกันก็จะทำให้ครอบครัวแตกแยกเร็วที่สุด”

และที่ผ่านมาป๊อก มาร์กี้ก็ กลับบ้านเกิดคุณพ่อแดเนียล บาเล็นซิเอก้า ที่สเปน พร้อมอุ้มน้องมีก้า-น้องมีญ่า ไปดูบ้านที่อยู่ในสมัยเด็กของมาร์กี้ ที่ประเทศสเปน เรียกได้ว่าได้เห็นครบทุกซอกทุกมุมที่เป็นของหม่ามี๊ เผื่อในอนาคตมีก้า มีญ่า อยากจะมาใช้ชีวิตอยู่ที่สเปน ครั้งแรก ที่น้องแฝดได้ไปบ้าน หม่ามี๊ตอนเป็นเด็ก ออกนอกเมือง ผ่านป่าเขา ธรรมชาติสุดๆ โดย มาร์กี้ พาลูกๆ ไปดูสมบัติ ที่ทางที่สเปน พร้อมเยี่ยมญาติๆ ที่สเปน ญาติๆ ดูจะตื่นเต้นเห็นมาร์กี้ มีลูก แฝดด้วย ญาติๆ ก็เอารูปสมัย มาร์กี้ ตอนเด็กๆ อยู่ที่สเปน ถ่ายกับญาติพี่น้องที่สเปน มาให้ดูด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เหน่ง ได้เคยเปิดใจกับสื่อเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ว่า “จริงๆแล้วพี่เป็นแม่สื่อให้เพื่อนคนหนึ่ง แต่พอดีว่าวันนั้นน้องคนที่พี่นัดให้ไปเจอกับคุณไมค์ติดประชุม น้องเค้าเลยให้พี่ไปพบเพื่อไปพูดคุยพลางๆก่อน เพราะเวลาที่เรานัดคนต่างชาติสิ่งที่สำคัญก็คือเวลา แค่ได้อยู่ด้วยกันและรักกันในฐานะครอบครัวแค่นี้ก็ดีแล้ว ซึ่งมารีน่าถึงขนาดเคยพูดกับพี่ว่า “ถ้าวันนึงมาม๊าเลิกกับน้าไมค์ หนูก็คงอยู่กับน้าไมค์น่ะค่ะ” อีกอย่างที่พี่โชคดีก็คือ ตอนพี่คบกับคุณไมค์เนี่ยลูกๆ ก็เริ่มโตและมีความคิดเองได้แล้วก็เลยง่ายขึ้นมั้งคะ เพราะลูกๆ พี่เค้าจะสามารถสัมผัสได้เอง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ