เอ วิทิต  อดีตดาวร้ายยุค 90 ชีวิตหลังลาจอเป็นคุณพ่อที่แสนดี

เอ วิทิต อดีตดาวร้ายยุค 90 ชีวิตหลังลาจอเป็นคุณพ่อที่แสนดี

พูดถึงอดีตดาวร้ายชื่อดังในยุค 90 ที่เคยมีผลงานโลดแล่นในวงการบันเทิงมากมายเมื่อสิบกว่าปีก่อน หลายคนก็คงจะเคยได้ยินชื่อของ เอ วิทิต แลต ที่เริ่มเข้าสู่วงการจากการถ่ายแบบ และงานโฆษณาหลายชิ้น เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว บอกเลยว่าในยุคนั้นเขาฮอตสุดๆ

ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูหล่อและมีเสน่ห์ จึงทำให้มีแฟนคลับสาวๆตามเพียบ ฮอตจริงอะไรจริงแม้ว่าจะเป็นดาวร้ ายไม่ใช่พระเอก ก่อนที่จะมีผลงานหนังเรื่องแรกอย่าง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ และแจ้งเกิดจากบทร้ายในเรื่อง ล่า ของค่ายเอ็กแซ็กท์ จนเป็นที่โดดเด่นในบทร้ายจนถึงปัจจุบัน ควบคู่กับการเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลและฟุตบอลของสตาร์ทีม และงานจัดการแข่งขันกอล์ฟ ตอนนี้อายุ 53 ปีแล้ว เอ เข้าสู่วงการในปี พ.ศ. 2531 เริ่มจากการถ่ายแบบ และงานโฆษณาหลายชิ้น จนเป็นที่รู้จักในโฆษณา เป๊ปซี่

ซึ่งเขาแสดงกับสินจัย เปล่งพานิช ต่อมา คิง สมจริง ศรีสุภาพ ได้นำพาเข้าสู่วงการภาพยนตร์ โดยมีผลงานเรื่องแรก ชื่อ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ เขาได้แสดงร่วมกับดาราวัยรุ่นชื่อดังในยุคนั้นอย่าง มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, โมทย์ ปราโมทย์ แสงศร, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และ หมอก ณัฐสิมา คุปตะวาทิน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สร้างชื่อเสียงให้กับเขา ซึ่งรับบทเป็นเด็กหนุ่มยากจนที่รักการเล่นบาสเกตบอลแต่ต้องออกจากโรงเรียน เพื่อช่วยเหลือครอบครัว

จากนั้นจึงมีผลงานออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ ภาพยนตร์ รวมทั้งมิวสิควีดีโอ แล้วหันมาเล่นละครเรื่องแรกโดยรับบทเป็นพระเอกคู่กับ นัท มีเรีย ในละครเรื่อง แชะ แชะ แชะ ต่อมาจึงได้รับบท น้องชายพระเอกในเรื่อง เคหาสน์ดาว ด้านชีวิตส่วนตัวของ เอ ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยที่ชื่อว่า เปิ้ล ศิริพร มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน น้องแนซลี่ เริ่มโตเป็นสาวแล้วน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ฉายแววหน้าตาเหมือนคุณพ่อคุณแม่ สาวน้อยหน้าตาน่ารัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ