ยิ่งใหญ่ อายะนันท์  หลังใช้ชีวิตที่บ้านเกิดกว่า 20 ปี

ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ หลังใช้ชีวิตที่บ้านเกิดกว่า 20 ปี

เรียกได้ว่าหากย้อนกลับไปในอดีตเป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพระเอกที่ใครหลายคนชื่นชอบมากๆ ก่อนจะหายหน้าตา ไปจากวงการกว่า 20 ปี นั่นคือ ยิ่งใหญ่ อายะนันท์ ที่ปัจจุบันนั้นใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งทั้งนี้เขาได้ไปลงสมัครเป็นผู้ใหญ่บ้าน แล้วก็ได้คะแนนท่วมท้น ก็ได้เป็นผู้ใหญ่บ้าน ไม่ได้กลับมาสู่วงการบันเทิง 20 กว่าปี

ในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของเขาที่บอกเลยว่ามีความสุขดีมากๆ และเป็นที่รักของชาวจังหวัดอุตรดิตถ์นั่นเอง โดยสำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง ยิ่งใหญ่เคยมีโอกาสให้สัมภาษณ์ว่า เป็นคนจังหวัดอุตรดิตถ์ อำเภอพิชัย มีพี่น้อง 3 คน ผมเป็นคนสุดท้อง ผมมีฝาแฝด แต่คู่แฝดจากไปตอนประมาณ6 เดือน เพราะวงการแพทย์สมัยก่อนยังไม่เก่ง คุณพ่อ คุณแม่ คุณตาเป็นกำนัน คุณแม่ก็เป็นเจ้าของโรงเรียนชื่อโรงเรียนอรุณีศึกษา แล้วคุณแม่ก็เล่น การเมืองท้องถิ่น เป็น สจ. อยู่ 3 สมัย

ชีวิตผมเริ่มเรียนหนังสือที่โรงเรียนคุณแม่ จนถึง ป. 6 พอขึ้น ม.1 ก็เข้ามาเรียนในตัวจังหวัด เป็นโรงเรียนชายล้วนจนจบ มศ. 3 สมัยเรียนผมค่อนข้างเฮ้วมาก สอบตกด้วย และสมัย ก่อนไม่มีการซ่อมเหมือนสมัยนี้ เลยซ้ำชั้นอยู่ปีหนึ่งตอนนั้นม.3 โอ้โห โดนคุณพ่อเล่นงานซะ พอเรียนจบเสร็จเรียบร้อยผมก็เข้ากรุงเทพฯ โดยการก้าวเข้าสู่วงการภาพยนตร์ไทย เริ่มจากคุณอดุลย์ ดุลยรัตน์ มาแสดงภาพยนตร์ แล้ว ก็พอดีผมอยู่ในสังกัดนั้น แล้วคุณอดุลย์ก็ไปบอกว่าคนนี้เล่นได้เลยนะกับบทนักเรียนที่หาอยู่

เค้าจะทำเรื่องสวัสดีคุณครู ในเรื่องผมจะรับบทแบบตุ้งติ้งๆเป็นไฮโซเป็นลุกของแม่ชูศรีเป็นแม่ผมโอ๋ลุก คือจะเอาแต่ใจตัวเอง คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล เล่นเป็นครู เรื่องนี้คือประสบความสำเร็จเลย เปิ้ล จารุณี ก็เก่งเป็นคนน่ารักเป็นผู้นำมีน้ำใจมาก จากนั้นก็แสดงไปเรื่อยๆ ของสังกัดศรีบุญเรืองฟิล์ม จนไฟว์สตาร์มาขอตัวไปเรื่องไร้เสน่หาของคุณชนะ คราประยูร เล่นเป็นนุ่มแล้วสาวแก่มาชอบก็เล่นกับ มี้ พิศมัย วิไลศักดิ์ เราก็หนุ่มน้อยมาเอาตังค์คนแก่ ได้กับคนแก่ด้วย แล้วก็ไม่มีแฟนใหม่คือโป้ย นิภาพร นงนุช นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ