ไม่ธรรมดา เมี่ยง พี่สาว หมาก  บอกเลยสวยแจ่มดีกรีแอร์โฮสเตสการบินไทย

ไม่ธรรมดา เมี่ยง พี่สาว หมาก บอกเลยสวยแจ่มดีกรีแอร์โฮสเตสการบินไทย

เพิ่งจะประกาศข่าวดี สวมแหวนขอแต่งงานกันแล้วเรียบร้อย สำหรับคู่รักมาราธอน หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี่ หลังจากคบหากันมา ยาวนาน โดยทางด้านเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ ก็ร่วมยินดีกับอย่างคับคั่ง รวมไปถึง เมี่ยง ปราง สุภารัตน์ พี่สาวแท้ๆ ก็โพสต์ภาพ

แสดงความยินดีกับน้องชายด้วยเช่นกัน และทางด้าน เมี่ยง ปราง สุภารัตน์ นั้น มีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตสสายการบินไทยเลยทีเดียว โดยที่ทั้งคู่ถือได้ว่าเป็นคู่พี่น้องดาราที่ทั้งหน้าตาดีแล้วยังเก่งกันอีกด้วย นอกจากนี้ สาวเมี่ยง-ปราง ยังเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วด้วยกับการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอในเพลง แค่เธอคนเดียว ของวง ซัมมารี่ และนอกจากสาวเมี่ยงจะเป็นนางฟ้าสายการบินแล้ว เธอยังมี ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตที่น่าติดตามอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีสไตล์การแต่งตัวเก๋ๆ ดูดีไม่เหมือนใครอีกด้วย

และนอกจากนี้ หมาก ปริญ เคยเผยความรู้สึกถึง เมี่ยง ปราง พี่สาวไว้ว่า พี่เมี่ยงเขาจะคอยสนับสนุนในทุกด้าน ครั้งหนึ่งตอนเรียนมหาลัยนี่แหละครับเพราะการมาเรียนกรุงเทพ เราไม่เคยใช้ชีวิตในกรุงเทพมาก่อนพี่เรียนที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่ต้องดร็อปเรียนมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพเลย ส่วนพี่สาว เผยว่า ตอนนี้หมากเขาโตขึ้นจริงๆ ค่ะบางครั้งเขาโตกว่าเราด้วยซ้ำ โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลครอบครัวเขาก็ทำได้ดีมากๆ ส่วนทางด้านความรักนั้น เมี่ยง เผยว่าเป็นคนที่ช่วยน้องชายได้ดีเสมอ

เป็นที่ทราบดีกว่าตอนนี้ว่าที่ภรรยาน้องชาย อย่าง คิมเบอร์ลี่ เป็นหวานใจของหมากทั้งสองคบกันมา หลายปีแล้วในสายตาพี่สาว ตั้งแต่เขามีความรัก เขาเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง? เขาก็เปลี่ยนไปในหลายอย่างค่ะ แต่เป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เขารู้จักที่จะดูแลคนรอบข้างมากกว่าแต่ก่อน ก่อน หมาก จะเล่าว่า พี่เมี่ยงเป็นแอร์โฮสเตสเวลาที่บินไปต่างประเทศ เขามักจะถามกันว่าคิมอยากได้อะไรไหม

ขณะที่เวลาที่คิมไปต่างประเทศเวลาที่เขาเลือกซื้อของของตัวเองก็จะนึกถึงพี่เมี่ยงตลอดแล้วจะโทรมาถามว่าเอา ด้วยหรือเปล่าบ่อยๆ เลย และสำหรับคู่รัก หมาก-คิม ก็เป็นรักในสายตาผู้ใหญ่ ซึ่งในวันสำคัญต่างๆ เมื่อ หมาก กลับบ้านเมืองเหนือ ลำปาง-เชียงใหม่ ก็มักจะมีภาพน่ารักๆ ของครอบครัว และ คิมเบอร์ลี่ ก็เข้ากันได้ดีกับครอบครัวทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ