เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ หมาก ขอ คิม แต่งงาน

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ หมาก ขอ คิม แต่งงาน

ลุ้นกันอยู่นานสองนานว่าคู่ของ คิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ และ หมาก ปริญ สุภารัตน์ จะขอแต่งงานกันเมื่อไหร่ หลังคบหาดูใจ มานานเข้าปีที่9 แล้ว และในที่สุดหวยก็ออกที่ทริปสวิตเซอร์แลนด์ แม้ว่าแฟนๆ จะแอบเอะใจที่มีคู่เพื่อนซี้ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปด้วย

และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ คอมเมนต์เสียดายที่ไม่ได้อยู่กันครบแก๊ง ที่แท้ก็มีเซอร์ไพรส์นี่เอง ซึ่ง หมาก ปริญ ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ขอ คิมเบอร์ลี แต่งงานผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า We've decided on forever ใช่ครับผมพร้อมแล้วและเราพร้อมแล้ว ในขณะที่ คิมเบอร์ลี เขียนข้อความว่า said Yes to my best friend and the love of my life ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลาม แหล่งข่าวได้รายงานมาว่า หมากปริญขอคิมเบอร์ลีเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

ที่โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ประเทศ Switzerland ซึ่งเป็นโรงแรมที่แฟนสาวชอบมากเนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงที่คิมชื่นชอบจัดงานแต่งงาน ส่วน คิม-หมาก จะได้ฤกษ์ดีวิวาห์วันไหนก็ต้องมาลุ้นกันต่อ ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เจอหวานใจหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ในงาน เจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่าพาสาวคิมไปเที่ยวญี่ปุ่นที่ผ่านมาถือว่าเป็นการพาไปพักผ่อนและอยากทำให้เป็นของขวัญในวันเรียนจบ

แต่ไม่ได้ใจป๋าออกเงินให้ทุกอย่าง ส่วนเรื่องกระเป๋าที่แฟนสาวอยากได้นั้น หนุ่มหมากพูดติดตลกว่า เขารวยกว่าผมเยอะ ให้เขาซื้อเองเถอะ คิมเบอร์ลี่ เผยเรื่องค่าตัวชั่วโมงละ 2 แสนบาท ถือเป็นเรตปกติ ไม่ได้แพงเว่อร์ไปกว่าใครเลย ส่วนออกงานคู่ หมาก ปริญ ก็ไม่คิดค่าตัวเพิ่ม ต่างคนต่างรับ หลังโซเชียลมีการเผยค่าตัวพระเอก-นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่เห็นเรตราคาแล้วถึงกับอึ้งอย่างแรง เพราะแต่ละคนค่าตัวสูงปรี๊ดสุด ๆ เช่นเดียวกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่มีค่าตัวต่อชั่วโมงสูงถึง 200,000 บๅท ขึ้นไป

ส่วนเรื่องงาน สาวคิมเบอร์ลี่ ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า รๅคาปกติแหละค่ะ แล้วแต่ว่าให้เราทำอะไรมากกว่าไม่ได้เท่ากันตลอด ถ้าอยู่นานก็มีร้องเพลงเยอะ ทำกิจกรรมเยอะ ก็จะเป็นอีกเรตหนึ่งค่ะ ก็ยังเป็นเรตมาตรฐานอยู่ค่ะ ไม่ได้แพงกว่าใคร ถ้าออกงานคู่กับพี่หมากก็เท่าเดิมค่ะ ต่างคนต่างรับอยู่แล้วค่ะ ส่วนพรีเซ็นเตอร์ก็เรตปกติค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ