ใหม่ ดาวิกา เจอหนุ่มน้อยคนนี้หอมแก้ม งานนี้มีคนเขินเสียอาการสุดๆ

ใหม่ ดาวิกา เจอหนุ่มน้อยคนนี้หอมแก้ม งานนี้มีคนเขินเสียอาการสุดๆ

เผลอแปบเดียว น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รักของนักแสดง พิธีกรมากความสามารถอย่าง แพท ณปภา ก็อายุได้ 5 ขวบกว่าแล้ว แถมยิ่งโต ออร่าความหล่อยิ่งแผ่กระจายออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ เรียกว่าหล่อตี๋ น่ารักน่าเอ็นดูตกแฟนคลับให้หลงรัก น้องเรซซิ่งเยอะสุด ๆ อนาคตบอกเลยว่าฉายแววพระเอก หล่อเหลาเอาการแบบนี้เดินตามรอย แม่แพท

เข้าวงการบันเทิง รับงานแสดงงานเดินแบบต่าง ๆ ได้สบายแน่นอน นอกจากเรื่องหน้าตาที่หล่อน่ารักมาก ๆ แล้ว เรื่องความสารถของ น้องเรซซิ่ง ก็ไม่เป็นสองรองใคร พัฒนาการแต่ละด้านบอกเลยว่าเก่งสุด ๆ ทั้งเรื่องการเต้น ที่เจ้าตัวจะดูสนุกสนานและชื่นชอบเป็นพิเศษ อยู่บ้านกับ แม่แพท ทีไรก็ช่วยแม่ทำงาน พร้อมโชว์สเต็ปเต้นสุดน่ารักให้ได้ชมอยู่ตลอด อีกทั้งเจ้าตัวยังมีความสามารถในการขี่ม้าอีกด้วย เรียกว่าทั้งหล่อทั้งเก่งมากความสามารถ เป็นลูกไม้หล่อใต้ต้น สมกับเป็นลูกชายของ แม่แพท ณปภา จริง ๆ

แถมยังขยันตามไปดูแลแม่เวลาทำงานอีกด้วย ทำให้ น้องเรซซิ่ง มีโอกาสได้เจอได้ใกล้ชิดพูดคุยกับเหล่าพี่ ๆ ดาราศิลปินดัง ๆ อยู่ตลอด ล่าสุด น้องเรซซิ่ง ออกอาการเขินเสียทรงหนักมาก หลังได้เจอนางเอกสุดสวย ใหม่ ดาวิกา ช็อตได้หอมแก้ม พี่ใหม่ เบา ๆ น่ารักมาก ต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักน่าเอ็นดูมาก ๆ เมื่อ น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา หลังจากที่ช่วงนี้มักจะติดตามคุณแม่ ไปทำงานทุกที่และล่าสุดได้เจอกับนางเอกซุปตาร์สาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา

งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยถึงกับออกอาการเขินและเสียทรงเบา ๆ ไปเหมือนกัน จากคลิปวิดีโอของ พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวได้ลงไว้เป็นภาพของ ใหม่ ดาวิกา ได้เข้ามาทักทายและบอกให้ น้องเรซซิ่ง มาถ่ายรูปกัน ซึ่งหนุ่มน้อยก็ดูจะเขินไม่กล้าเข้ามาใกล้ จน แม่แพท ต้องหลอกมานั่งด้วยและลุกหนีทันทีให้ เรซซิ่ง ได้ถ่ายรูปคู่กับ พี่ใหม่ จากนั้นมีภาพของ เรซซิ่ง ได้หอมแก้มอีกด้วย

ซึ่ง พี่เกล้า ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นไว้อย่างฮา ๆ ว่า มี ผู้ชายมาขโมยหอมลูกสาวเขาอะ โดยหลังจากที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์แสดงความคิดเห็นเอ็นดูในความเขินของ น้องเรซซิ่งกันเป็นจำนวนมาก อาทิ น่ารักที่สุด , เขินนตอนหอมแก้ม , เอ็นดูเรซ น่ารักเขินหนักมาก , ตัวแข็งหมดแล้ว , เขินกระโดดตัวลอยเลยนะครับเรซ อยากเป็นน้อง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ