พีช พชร เตรียมเรียนรู้ธุรกิจหมื่นล้านของครอบครัว

พีช พชร เตรียมเรียนรู้ธุรกิจหมื่นล้านของครอบครัว

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่สาวๆทั้งประเทศจับตามอง สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักร้อง นักแสดง นายแบบ และ นักดนตรีชาวไทย มีชื่อเสียงมาจากบท คุ้ง และ เค ในภาพยนตร์เรื่อง ซักซี้ด ขั้นเทพ โดย พีช พชร เป็นลูกเสี้ยวอังกฤษ เนื่องจากย่าเป็นชาวอังกฤษ

เป็นลูกชายคนกลางจากพี่น้องสามคน เขาเป็นบุตรของ ธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล ซึ่งนับว่า พีช พชร นั้นเป็นรุ่นที่ 4 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา ส่องบ้านของ พีช พชร ทายาทเซ็นทรัล ที่อยู่บนชั้นสูงสุดของ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ สุดหรูหรา สมฐานะ โดยครั้งหนึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ นั้นเคยได้พาไปชมบ้านของ พีช พชร แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า กิจกรรมยามว่างของหนุ่มพีชนอกจากถ่ายละคร ก็ต้องยกให้กับการทำเพลงทำดนตรี

และตอนนี้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัวกับตำเเหน่งมือคีย์บอร์ดและกีต้าร์ของวง รูฟท็อป เมื่อหนุ่มพีชอยู่บ้านทีไรไม่แปลกใจเลยที่จะตัวติดกับโน๊ตบุ๊คคู่ใจตลอดเวลาเพื่อมิกซ์เพลง ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ กีตาร์ เสื้อผ้าสุดแนว ที่มีให้เห็นทุกมุมห้อง และอีกมุมที่ขาดไม่ได้ก็คงต้องยกให้ห้องนั่งเล่น ที่หนุ่มพีชมักจะมาใช้เวลาตรงนี้เพื่อชมเชียร์กีฬาเป็นประจำ พีช พชร จิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ Potato เปิดมาได้ 2-3 ปี แต่รายได้ไม่ต่ำกว่าหลักล้าน

หลังมีข่าวลือความสัมพันธ์กับแพทริเซีย กู๊ด กลายเป็นปริศนาทุกวินาที เมื่อนางเอกลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด ฉลองวันเกิดกันอย่างอบอุ่นกับเพื่อนสนิททว่างานวันเกิดครั้งนี้ไร้ภาพ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ แฟนหนุ่ม ของเธอร่วมอวยพรวันเกิดด้วย กระทั่งชาวเน็ตสืบเสาะมาว่าอินสตาแกรมของ พีช พชร อันฟอลโลว์ แพทริเซียไปแล้ว รวมถึงภาพคู่ที่เคยถ่ายด้วยกันมานั้นก็ไม่ปรากฏให้เห็นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมอีกเลย ก็ยังลุยธุรกิจขายเฟรนด์ฟรายที่ขายดิบขายดี

เจ้าตัวเผยว่า อายุก็ไม่ใช่เด็กๆแล้ว ควรที่จะจริงจังกับงานของครอบครัวได้แล้ว คนเราไม่ควรตั้งลิมิตตัวเองไว้ เพราะถ้าหากได้เรียนรู้ก็ต้องทำได้ ไม่ใช่ทำไม่ได้อย่างน้อยก็ได้รู้ ล่าสุดได้เผยกับทางทีมงานข่าวแล้วว่าเตรียมเข้าไปศึกษาดูงานธุรกิจของครอบครัวในเครือเซ็นทรัลแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ