ส่องชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อุ๋ย มณีรัตน์ ในวัย 52 แล้ว ยังสวยเป๊ะไม่สร่าง

ส่องชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อุ๋ย มณีรัตน์ ในวัย 52 แล้ว ยังสวยเป๊ะไม่สร่าง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอเป็นนางเอกสาวที่โด่งดังมากจริงๆ สำหรับ อุ๋ย มณีรัตน์ วงษ์จีระศักดิ์ ปัจจุบันเธออายุ 52ปี แล้วแต่ยังสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงไปเลยจริงๆ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยทั้งที่มีบุตรแล้วหนึ่งคนแล้ว เธอดูแลตัวเองดีจังเลยเนอะ ไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึง โอ วรุฒ อีกครั้งพร้อมกับรักครั้งล่าสุดว่า

ตอนที่เจอกันไม่ได้เล่นละครด้วยกัน แต่เจอกันเหมือนวัยรุ่นไปเที่ยวแล้วเจอกัน เป็นเพื่อนกันไม่เชิงจีบนะ แต่เค้าจีบเราก่อน ดูใจกัน 7 ปี พอถึงเวลาก็รู้สึกว่าไปต่อไม่ไหวก็จบตามกาลเวลา หลังจากเลิกรา ก็ไม่ติดต่อเลย ขาดการ ติดต่อกันไปเป็นระยะเวลานาน แต่ก็เห็นเค้าเลิกเหล้าเลิกอะไร ก็ขอแสดงความยินดีด้วย กับสิ่งใหม่ๆ ที่เคยบอกเค้าให้ เค้าทำมาตั้งนานแล้ว ดีใจกับเขาด้วย หลังจากอำลาวงการไป อุ๋ย มณีรัตน์ ก็ไปสร้างครอบครัวกับสามีชาวต่างชาติ

แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ต้องจบลง และปัจจุบันต้องเป็นซิงเกิลมัม ก็เหนื่อยนะคะการเลี้ยงบุตรคนเดียว การที่เด็กมีสองบ้าน บ้านหนึ่งกฎแบบหนึ่ง อีกบ้านกฎแบบหนึ่ง เราก็จะเหนื่อย เพราะเด็กมีสองบ้านเราต้องพูดเยอะอธิบายเยอะมากกว่า แต่โอเคนะ แต่จะเหนื่อยดับเบิ้ลเพราะต้องทำหน้าที่ทั้งพ่อทั้งแม่ ชีวิตครอบครัวจนมีบุตรชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องจูเลียส ซึ่งตอนนี้กำลังโตเป็นหนุ่มและยังคงคิดถึงงานในวงการเสมอ ตั้งแต่มีบุตรคนนี้ดวงขึ้นตลอดเวลาไปติดต่อเรื่องานกับผู้ใหญ่หรือใครก็แล้วแต่จะราบรื่นมาก

แฟนๆยังคิดถึงอยากเห็นผลงานการแสดงละครของ อุ๋ย กันอยู่เหมือนเดิมตนเล่าต่อว่า รู้ว่าโอพยายามติดต่อตนจากเพื่อน ๆ โดยบอกว่ามีเรื่องอยากจะคุยด้วย แต่ก็ไม่ทันได้ติดต่อกัน และตนก็ไม่ได้ติดต่อกลับโดย อุ๋ย มณีรัตน์ เผยว่า ตนและโอหลังจากที่เลิกกันก็ ไม่ได้มีการติดต่อกันเลยตลอด 20 ปี ซึ่งตนก็รู้ตัวว่าโอพยายามที่จะติดต่อหาและตนยอมรับว่าเป็นฝ่ายที่ปฏิเสธมาตลอดเพราะกลัวจะกลับไปคบกันอีก ซึ่งช่วงที่คบกันตอนนั้นก็มีคบ ๆ เลิก ๆ กันมาตลอดจนวินาทีสุดท้ายไม่รับเพราะรู้สึกไม่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ