ฮันนี่-บี๋ ให้ลูกชาย อินดี้ อินทัช เข้าวงการเต็มตัว หวั่นเจ้าชู้ตามพ่อ

ฮันนี่-บี๋ ให้ลูกชาย อินดี้ อินทัช เข้าวงการเต็มตัว หวั่นเจ้าชู้ตามพ่อ

สำหรับ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ พระเอกหนุ่มลูกเสี้ยวสุดหล่อ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ฮันนี่ ภัสสร กับ บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ดารารุ่นใหญ่ชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตาของหนุ่ม อินดี้ ในสมัยเด็ก ๆ มาบ้างแล้ว เพราะได้ถ่ายแบบคู่คุณแม่ฮันนี่ ภัสสร

ลงนิตยสารอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังเคยแสดงละครกับพ่อของเขาด้วย โดยหนุ่มอินดี้ อินทัช ได้แสดงละครเรื่องแรกในชีวิต เมื่อปี 2543 สมัยที่เขาอายุได้ 8 ปี หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีผลงานอะไรออกมาให้ชื่นชมกัน จนกระทั่งปี 2556 ครอบครัวเหลียวรักวงศ์ ได้ทำการเปิดตัวหนุ่มอินดี้ อย่างเป็นทางการ ทำเอาสาว ๆ ชมในความหล่อของหนุ่มอินดี้กันยกใหญ่ จนทำให้เป็นที่สนใจของผู้จัดละครหลาย ๆ คน จนในที่สุดก็ได้ เซ็นสัญญาและได้เล่นละครแบบเต็มตัวในเรื่อง มาดามดัน

ซึ่งรับบทเป็นอินทัช ตากล้องหนุ่มสุดหล่อนั่นเอง และในปีถัดมาก็ได้ก้าวสู่วงการจอเงินครั้งแรก เข้าวงการเต็มตัวแล้วช่วงแรกบอกกับคุณพ่อคุณแม่เหมือนกัน ผมเป็นคนขี้อายมาก ไม่กล้าแสดงออกจริงๆ ต่อหน้าคนเยอะๆ ก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน เราผ่านจุดนั้นแล้วก้าวข้ามความขี้อายมาได้ยังไง หลายคนก็จะกด ดันพอพ่อแม่เป็นซุปเปอร์สตาร์อยู่แล้ว เราก็กด ดันครับ เพราะว่าผู้จัดหลายๆ ท่าน บอกว่าการที่เรามาเล่นตรงนี้ไม่ใช่เพราะพ่อกับแม่นะ แล้วถ้าเกิดว่าเราเล่นไม่ได้จริงๆ เขาก็ไม่เอาเราเหมือนกัน

อันนี้เขาพูดกับเราตรงๆ เลย ซึ่งเราก็แฮปปี้ในการที่เขาพูดตรงๆ อินดี้มีคนบอกว่าพ่อเจ้าชู้ เอาที่เห็น ไม่ครับ แต่เราได้รับการพูดมากกว่าว่าเมื่อก่อนคุณพ่อเนี่ยใช่เล่นเลยนะ ถ้าถามว่าดี้เจ้าชู้ไหม ก็ต้องดูว่ายังไง ถ้ามองผู้หญิงยิ้มให้อันนี้เจ้าชู้หรือเปล่า บางทีเคยเจอกรณีเราอยู่เฉยๆ มีผู้หญิงเดินผ่าน แล้วมอง เราก็ยิ้มให้ คนก็มองแล้วเฮ้ย อินดี้เจ้าชู้ เราก็แบบจะให้เราทำหน้าบึ้งใส่เขาเหรอจะให้มองเขาแปลกๆ เหรอ ผมคุยทีละคน ส่วนหนึ่งคุยเรื่องงานกับแม่ก็เหนื่อยแล้ว

แม่เขาไม่หวงเราเลย เขาจะเป็นห่วงเรื่องการทำงานมากกว่า เวลาเรากลับบ้านหรืออะไร เราตื่นเช้าไม่เหมือนคนอื่น เราตื่นตี 4 กลับบ้านเที่ยงคืน แจงเหตุเลิกแฟนสาว เพราะเสียความรู้สึกถูกอีกฝ่ายไม่ยอมรับเคยมีลูกมาก่อน ขอยุติความสัมพันธ์ หลังมีข่าวเมาท์ว่าเจ้าตัวหวนกลับไปคืนดีแฟนเก่านอกวงการ อย่างสาว ฟ้าใส อีกครั้ง ด้วยธรรมชาติของน้องเขาเอง ไม่มีเรื่องการทำงานของผมอยู่แล้ว สำหรับผมเองถ้าไม่มีปัญหาเรื่องงาน ผมสบายๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ