วิลลี่ แมคอินทอช เผยสาเหตุไม่โพสต์รูปลูกชาย

วิลลี่ แมคอินทอช เผยสาเหตุไม่โพสต์รูปลูกชาย

โลดแล่นในวงการมานานหลายปี สำหรับ วิลลี่ แมคอินทอช ดารารุ่นใหญ่ ครึ่งไทย-อังกฤษ-จีน ที่ฝากผลงานมากมายทั้งงานละคร และพิธีกร จนประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในเมืองไทย ซึ่งด้านชีวิตรัก วิลลี่ ได้แต่งงานกับแฟนสาว เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช และพิธีกร จนประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักในเมืองไทย ซึ่งด้านชีวิตรัก วิลลี่ ได้แต่งงานกับแฟนสาว เยลหลี เยอราดีน แมคอินทอช อดีตนางแบบและพิธีกรชื่อดัง มีบุตรชายคนแรกชื่อ วิน ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช

แต่เชื่อว่าหลายๆคนก็อาจจะสงสัยเพราะทางด้าน วิลลี่ แมคอินทอช นั้นจะไม่ค่อยออกมาโพสต์รูปภาพของบุตรชาย น้องวิน ให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ ล่าสุดทางด้าน วิลลี่ แมคอินทอช เผยสาเหตุไม่ลงรูปลุกชายนาน 10 ปี โดยทางด้าน วิลลี่ แมคอินทอช ได้กล่าวว่า ผมเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของเล็ก ในอนาคตข้างหน้าบุตรอาจจะไม่ได้อยากอยู่ในวงการบันเทิงแบบเรา ก็เลยอยากให้เขาเลือกเอง เขาอาจจะอยากอยู่แบบเงียบๆ เราก็เลยเลือกที่จะไม่เปิดเผยรูปเขาเท่าไหร่

ทุกวันนี้ก็ส่งไลน์ดูกันในครอบครัวแต่แค่ไม่ลงออกสื่อเท่าไหร่ แต่ทางด้านภรรยาก็มีลงบ้างไม่ว่าใครที่ได้เห็น น้องวิน ธาดาฤทธิ์ บุตรชายสุดหล่อของหนุ่มวิลลี่ แมคอินทอช และสาวเยลหลี ก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารักสุดๆ ยิ่งตอนนี้ยิ่งโตขึ้นแล้ว ก่อนหน้านี้ วิลลี่ เผย น้องวิน ไม่มีแววเข้าวงการ แจงอาจเป็นเพราะยังเล็ก วิลลี่ แมคอินทอช เปิดเผยต่อว่า ตอนนี้บุตร 7 ขวบแล้ว ไปโรงเรียนแล้ว ยังซนเหมือนเดิมตามประสาบุตรผู้ชาย แล้วกิจกรรมของผมกับบุตรก็ยังทำกันอยู่เรื่อยๆ

พยายามจะหาวันว่างไปทำกิจกรรมระหว่างพ่อกับบุตร เพราะบุตรซน แม่ก็จะมวนท้องเวลาเห็นบุตรเล่น ส่วนเรื่องของการแสดงยังไม่มี แววทางด้านบันเทิงน้อยมาก อาจจะต้องพึ่งโค้ชหอย ในการสอนการร้องเพลง ผมอยากให้บุตรผมร้องเพลงเดียว แล้วดังได้ เหมือนพี่หอย ขอเพลงเดียวเท่านั้นอยู่หากินในวงการได้นานเลย งานนี้เลยไม่พลาดที่จะพามาส่องความน่ารักความอบอุ่นของครอบครัวนี้

โดยเฉพาะบุตรชายหัวแก้วหัวแหวน น้องวิน ธาดาฤทธิ์ ที่ขณะนี้อยู่ในวัยน่ารัก เริ่มโตเป็นหนุ่ม และฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ ยิ่งได้เห็นรูปตอนเล็ก ๆ เปรียบเทียบกัน ขอบอกว่าเหมือนแฝดกันสุด ๆ ถ้าถามว่าพร้อมผลักดันในด้านนี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะไปได้หรือเปล่า แต่อย่างหนึ่งที่ดีก็คือเราเปิดกว้าง เล็กๆอย่าไปเจาะจงอะไรมากมาย ตอนนี้เขาจะแตะไปเรื่อย ชอบไปเรื่อย ความใฝ่ฝันของผมที่อยากให้เขาเป็นนักกีฬาก็ยังมีอยู่ แต่ถ้ามาทางดนตรี เราก็โอเพ่น ยังไงก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ