ซีตะลึง เมื่อเอมี่พาไปเยี่ยมบ้านเก่าของคุณหญิงย่า เหมือนยกประสาทสุดอลังการมาจากอิตาลี

ซีตะลึง เมื่อเอมี่พาไปเยี่ยมบ้านเก่าของคุณหญิงย่า เหมือนยกประสาทสุดอลังการมาจากอิตาลี

ปล่อยคลิปสร้างเสียงฮาพร้อมทั้งพาแฟนๆไปเที่ยว ซี ศิวัฒน์ พร้อมด้วย เอมี่ กลิ่นประทุม เผยคลิป ซีตะลึง เมื่อเอมี่พาไปเยี่ยมบ้านเก่าของคุณหญิงย่า เหมือนยกประสาทสุดอลังการมาจากอิตาลี สาวเอมี่ประกาศพาไปบ้านเก่าที่พัทยา ซีงงเลย เปิดประตูเข้าไปถึงกับลั่น กูแต่งงานกับใครว่ะเนี่ย

เอมี่ ยังเม้าธ์ต่อ พาไปดูพร้อมบอกบ้านของฉันเมื่อก่อนฉันก็นั่งกินข้าวแถวนี้แหละ ของพวกนี้พ่อแม่ก็เอามาจากยุโรป ซี ถามบ้านหลังนี้สร้างมาตั้งแต่เมื่อไหร่ เอมี่ เล่าเป็นฉากๆว่า สร้างมาตั้งแต่สมัยคุณหญิงย่า ให้ Dad แต่ Dad ไม่เอา ไม่ชอบอยู่บ้านใหญ่ๆ เหงา สามีสงสัยรวยขนาดนี้ทำงานทำไม เอมี่ บอกว่า เดี๋ยวจะหาว่าภรรยาไม่ทำงานอะไร ก็ต้องทำงานพอเป็นพิธี ซี ถึงกับลั่นถ้ารวยขนาดนี้ยังไงกูก็รู้สึกดีอยู่แล้ว ชัวร์ๆเลย ก่อนภรรยาปล่อยโป๊ะรูปภาพ แวนโก๊ะ

จนซีโวยภรรยามั่วมากไม่ใช่แล้วเลอะเทอะไปหมด เอาจริงๆ ถ้าเมียมีบ้านขนาดนี้จะเลิกทำงานเลยจน เอมี่ ต้องบอกว่า ยอมๆ ไม่ใช่บ้านฉัน แต่อยากให้เป็น มันเป็นร้านอาหารที่อยากมาเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของพัทยา ซี เผยว่า ใจหายแวบตอนเข้าประตูมา คนไปยืนต้อนรับคุณผู้หญิง ภรรยาเป็นทายาทมหาเศรษฐียุคไหนเนี่ย โดยผู้จัดกๅรร้านอาหารสุดหรู Castello Di Bellagio Pattaya ร้านอาหารอิตาเลียนหรูอลังการมากๆ พร้อมพาชมทุกซอกมุม

เหมือนยกปราสาทแสนสวยจากอิตาลีมาเลย ยกเมือง lake como มาตั้งที่ชลบุรี ทั้งนี้ ความหรูอลังการเฉพาะโครงสร้างกว่า 400 ล้ๅน ยังไม่รวมที่ด้วย หนุ่มซีถึงกับบอกว่า ใจจะวๅย แถมเป็นร้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็น king of meat และ king of wine สองสามีภรรยาตาลุกเลย โดยเฉพาะภรรยา นอกจากนี้ยังมีโซนลับชั้นใต้ดินเฉพาะเมมเบอร์เท่านั้น ห้องจัดงานแต่งได้เลย แค่เก้าอี้ตัวละ 5 หมื่น รวมทั้งห้องไพรเวตต่างๆ ก่อนได้ลองชิมสเต๊กเนื้อสุดฟินเหนือคำบรรยาย

โดยหนุ่มซีหลับตาฟินหนักกับรสชาติเนื้อและทุกเมนูเลิศมาก แต่สิ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้คือ เอมี่เป็นหลานปู่ ของนายทวิช กลิ่นประทุม อดีตนักกๅรเมืองใหญ่ และเป็นผู้ก่อตั้งเทรลเลอร์ ทรานสปอร์ต เจ้าของกิจการชิพปิ้งและท่าเรือรายใหญ่ของไทยในยุคหนึ่ง และเป็นหลานอา นายสรอรรถ กลิ่นประทุม อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวงและอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี แต่รักกันมานานถึง 16 ปี ยังไม่มีทายาท ถึงแม้จะยอมใจอ่อนให้สามีแล้ว แต่ก็ทำใจไว้ล่วงหน้า ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ