ย้อนผลงาน ก็อต จิรายุ 10 ปีในวงการ

ย้อนผลงาน ก็อต จิรายุ 10 ปีในวงการ

ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล หนุ่มหล่อกล้ามแน่นคนล่าสุด ที่สาว ๆ ขอยกตำแหน่งสามีแห่งชาติให้ เจ้าของรอยยิ้มที่ดึงดูด และด้วยสายตาที่อ่อนโยน กับบทบาท อำพน ในละคร กระเช้าสีดา ที่มาโกยหัวใจแฟนละคร ไปเต็มเหนี่ยว กับบทหนุ่มแสนดีจนเกิดกระแสแฮชแท็ก #สามีแห่งชาติ #อำพนไม่ควรมีคนเดียวในโลก

ประวัติ ก๊อต จิรายุก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2532 สูง 180 เซนติเมตร จบการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนวัดราชบพิธ และระดับอุดมศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก (ทุนความสามารถพิเศษด้านศิลปิน) มหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนหน้านี้เคยศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าวงการจากการประกวด ดิ ไอดอล โปรเจกต์ ก่อนที่จะมาเป็นนายแบบ และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 โดยได้แสดงฝีมือไว้มากมายหลายเรื่อง ส่วนชีวิตส่วนตัวนั้นปัจจุบันแฟนของ ก๊อต จิรายุ ก็คือนักแสดงสาวสวยหุ่นดี โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ นอกจากนี้ ก๊อต จิรายุ ยังเป็นญาติกับคุณแม่สุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล โดยมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันอีกด้วย

และนอกจากฝีมือทางด้านละครเขายังมีโอกาสได้โกอินเตอร์ไปรับงานภาพยนตร์ต่างประเทศอย่างเรื่อง Gold กับบท แดนนี่ โดยเขาต้องตระเวนแคสงานแสดงภาพยนตร์ต่างประเทศนานถึง 8 ปีเลยทีเดียว และยังมีภาพยนตร์ไทยอีก 2 เรื่อง ที่เขาแสดงนำคือ จอมขมังเวทย์ 2020 กับบท ก็อด นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มีเบื้องหลังหมกมุ่นกับศาสตร์มืด ซึ่ง ก๊อต จิรายุ นั้นแสดงได้เข้าถึงบทบาทจนได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากเวที สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 และต่อมาเขาก็ได้รับบทนำอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม กับบท มานพ ชายหนุ่มผู้มีอนาคตอันสดใสทั้งเรื่องการงานและความรัก แต่ถูกใส่ร้ายว่าฆ่าภรรยาตัวเอง นอกจากผลงานละครและภาพยนตร์ ก๊อต จิรายุ ก็ยังมีผลงานทางด้านมิวสิกวิดีโออีกหลายเพลง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ