บ้านใหม่ แม่โบว์-น้องมะลิ ลบคำครหาใช้สมบัติพ่อ

บ้านใหม่ แม่โบว์-น้องมะลิ ลบคำครหาใช้สมบัติพ่อ

เป็นคุณแม่สายสตรองและเก่งจริงๆ สำหรับ โบว์ แวนดา ภรรยาของพระเอก ปอ ทฤษฎี และความเก่งของแม่โบว์กับการเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ทั้ง น้องออโต้ คนโต และ น้องมะลิ ลูกสาวตัวน้อยที่ค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆและนอกจาก แม่โบว์ จะเป็นแม่ที่ดีแล้ว ก็ยังเป็นลูกสาวที่น่ารักและกตัญญูด้วย

โดยล่าสุดแม่โบว์ได้เผยภาพความสำเร็จล่าสุดที่ลูกสาวทำให้พ่อแม่ นั่นก็คือมอบบ้านหลังใหม่ให้ท่านที่สร้างขึ้นที่หัวหิน โดยแม่โบว์ได้โพสต์แคปชั่นไว้ว่า “พ่อแม่ทุกอย่างเป็นจริงแล้วนะ ครบแล้ว เย้ ณ หัวหิน” ซึ่งบ้านก็ออกมาสวยมากๆ มีสระว่ายน้ำด้วย ไม่ต้องบอกว่าพ่อแม่ต้องดีใจมากแน่ๆ กับของขวัญชิ้นใหญ่ที่ลูกสาวให้ และใต้โพสต์ก็มีแต่คนเข้ามาแสดงความยินดีและชมว่าแม่โบว์เก่งกันเยอะมาก ออกมาเผยเหตุผลชัดเเล้ว สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “โบว์ แวนด้า” ที่หลายคนต่างพากันสงสัยว่า ทำไมถึงไม่พาลูกชายคนโตอย่างน้อง “ออโต้” มาเปิดตัวกับสื่อสักที ซึ่งตอนนี้ลูกชาย ก็อายุ 17 ปี เเล้ว แถมยังหล่อและออร่าสุดๆ อีกทั้งพักหลังๆ ยังมีคนแชร์รูปออโต้เยอะอีกด้วย

ซึ่งทางด้าน “โบว์ แวนด้า” ได้เผยเหตุผลผ่านรายการว่า “อย่างที่บอกอยากให้เขาทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ว่าจะมีการคุยกันอยู่เเล้ว อย่างมีหลายรายการเชิญไป เราก็ขอคุบกับเขา เขาก็บอกว่าแม่ไปเถอะ ไม่เป็นไร ด้วยความที่เขาโตเป็นหนุ่มและการที่จะมาลงรูปในไอจี เหมือนกับว่าทำไมไม่เคยลงรูปเขาเลย เราก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราคุยกับลูก เพราะความรักทุกอย่างมันไม่ได้ผ่านโลกโซเชียล โดยคำถามแรก เราถามแม่โบว์กับเรื่องที่หลายคนสงสัยและยังคาใจกับความสัมพันธ์ของแม่โบว์และครอบครัวของ ปอ ทฤษฎี ที่หลายคนมองว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ดูห่างเหิน

ซึ่งงานนี้แม่โบว์ก็ได้เคลียร์ชัดๆ ให้กับทุกคนที่สงสัยทราบว่า “น้องมะลิคุยกับคุณปู่คุณย่าทุกวันค่ะ เขามีโทรศัพท์เป็นของตัวเองแล้ว เขาอยากได้เลยขอโบว์ โบว์ก็ให้โทรศัพท์เครื่องเก่าของโบว์ให้กับเขา เขาก็จะมีไลน์คุณปู่คุณย่า ไลน์คุณอา ก็กดคุยเองโดยไม่ต้องรอโบว์ แต่โบว์ก็คอยเช็กตลอด มะลิคุยกับคุณปู่คุณย่าทุกวัน ทางนู้นก็คิดถึงมะลิจะแย่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ที่มีโควิด เลยไปหาคุณปู่กับคุณย่าไม่ได้ค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ