เอิ๊ก พรหมพร อวดหุ่นวัย 50 ปี คู่สาวหล่อข้างกาย ไม่คิดแต่งงาน

เอิ๊ก พรหมพร อวดหุ่นวัย 50 ปี คู่สาวหล่อข้างกาย ไม่คิดแต่งงาน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสังคมอันดับต้นๆ ที่ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้กับบทบาทพิธีกรหญิงฝีปากกล้าที่ทุกคนรู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง เอิ้ก พรหมพร ถ้าพูดถึงชื่อนี้หลายคนจะนึกถึงพิธีกรที่มีสไตล์การแต่งตัวกับเสื้อผ้าแบรนด์เนมสุดหรูแต่ละชุดที่เธอหามาใส่จัดรายการเองที่ไม่ต้องง้อสไตล์ลิสดูดีสุดๆ กับคอนเซ็ปสวย หรู ดูแพง

สำหรับเรื่องความรัก ไม่ได้ระบุก็ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ก็ชอบถ้าเป็นคนที่เราเห็นแล้วรู้สึกถูกใจ แล้วรู้สึกว่าเราเข้ากับเราได้ บอกด้วยว่าในความรู้สึกของเธอ คบผู้หญิงผู้ชายไม่เหมือนกัน สังคมไทยผู้ชายจะมีบางอย่างที่ทำให้เขาเติบโตมาในแบบของผู้ชายในสังคมไทย ความเชื่อบางอย่าง บรรทัดฐานระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย ที่เรารู้สึก แต่ว่าถ้าผู้หญิงด้วยกัน ต่างคนต่างดูแลตัวเองไงคะ อย่างไรก็ตามบอกเลยว่าไม่คิดถึงเรื่องการแต่งงาน ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ได้เห็นปัญหาในชีวิตคู่ของหลายๆคนจนทำให้กลัว ไม่ได้ปิดกั้นนะคะ เพียงแต่ว่ายังไม่เจอผู้ชายที่เรารู้สึกว่าเราไปกันได้กับเขา รอบตัวก็มีปัญหากับชีวิตคู่เยอะ ทำให้เรากลัวกับการที่ทำให้เรามีความรัก เป็นครอบครัว แต่งงาน มีลูก กลัวตัวเอง ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นที่ตัวเรา เราเลยบอกตัวเองว่าไม่ต้องแต่งงานน่ะดีแล้ว เอิ๊กยังว่า แม้ตอนนี้จะยังไม่มีคนที่กำลังศึกษาดูใจ แต่ยอมรับว่ามีที่คุยๆกันอยู่ ซึ่งมากกว่า 1คน และหากจะพูดถึงสเปคของคนรักในอนาคต บอกเลยว่าฐานะไม่ใช่เรื่องสำคัญ

หลาย ๆ คนคงรู้จักผู้ประกาศข่าวสุดสวยอย่าง “เอิ๊ก พรหมพร” เป็นอย่างดีเลย ซึ่งเจ้าตัวเคยมาเปิดใจในรายการว่า ยอมรับ เป็นคนรักษาของ เก็บของดี กระเป๋าแบรนด์เนม ทั้งหลาย ไม่ใช่ มีเงินแล้วกำเงิน เดินไปซื้อจะซื้อได้ คุณต้องมีการสะสม มีโควต้า พร้อมโชว์ กระเป๋าหนังจระเข้ ใบที่สุดหวงมากๆ ราคาหลักล้าน โดนน้ำไม่ได้ จะด่าง จะออกนอกบ้าน ต้องดูฟ้าฝน ครึ้มฟ้าครึ้มฝน จะไม่เอาออกไป กระเป๋าแบรนด์นี้ ของตัวเองมีเป็นหลักหลายสิบใบ เรื่องความรัก สวย รวย เนี้ยบ เอิ๊ก บอกมีคนกล้ามาจีบ แต่ไม่มีใครอยู่ด้วย อยู่ด้วยยาก มาตรฐานเราสูง นี่ลดลงมาเยอะแล้ว เมื่อก่อนหนักกว่านี้มาก เมื่อก่อน ไม่มีระเบียบคือผิด ตอนนี้เข้าใจมากขึ้น จริงๆ เราไม่เคยบอกว่าใครเป็นแฟน จะบอกเป็นเพื่อนหมด อย่างพี่ฝน เราก็ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟน เพื่อนกับแฟนก็ไม่ต่างกัน เพื่อนลึกซึ้งกว่าแฟนอีก อยู่แล้วเข้าใจกัน รับความเป็นตัวเรามากกว่า ตอนนี้มีความสุขมาก ชีวิตลงตัวทุกเรื่อง งาน ตัวเอง คุณแม่ เมื่อก่อนอุทิศเวลาให้งานหมด ตอนนี้ได้ทำสิ่งที่อยากทำอย่างอื่นบ้าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ