นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน พาลูกสาว แต่งชุดไทย นั่งรถม้าสุดอลังการ

นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน พาลูกสาว แต่งชุดไทย นั่งรถม้าสุดอลังการ

อลังการลำปางเลยทีเดียว เมื่อ นาวินต้าร์ เยาวพลกุล และภรรยาสาวคนสวย ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พร้อมด้วย ไฮโซโฮม สรรพสิริ นักธุรกิจขายต้นไม้รายใหญ่ของประเทศ เดินทางไปร่วมทำบุญที่ศาลเจ้าแม่สุชาดา จังหวัดลำปาง

โดยครั้งนี้ นาวินต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน ได้นำระฆังทองสำริดเคลือบหิน ปิดด้วยทองคำแท้ มูลค่า 7 ล้าน จำนวน 2 ใบ มาถวาย สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (นามเดิม ธงชัย ฉายา ธมฺมธโช) เพื่อจะนำระฆังไปไว้ที่ศาลเจ้าแม่สุชาดา และ สุสานไตรลักษณ์ ภายในงานปากปี๋ใหม่ลำปาง ซึ่งเป็นงานประเพณีที่จัดขึ้นเพื่อฉลองปีใหม่ไทย สืบสานวัฒนธรรมประเพณี ตามรอย หลวงพ่อเกษม เขมโก เกจิอารจารย์ชื่อดังแห่งลำปาง นอกจากภายในงานเราจะได้เห็น นาวินต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน สวมแต่งใส่ชุดไทยแบบจัดเต็มยกครอบครัว แถมยังนั่งขบวนรถม้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองลำปางท่ามกลางบรรยากาศสุดอลังการ การมาถวายระฆังครั้งนี้ เพราะมีความศรัทธาสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ซึ่งสมเด็จฯ ก็เคยบวชเป็นเณร ณ สถานที่แห่งนี้ และในอดีตก็เคยถวายระฆัง หลวงพ่อ เกษมเขมโก เช่นกัน และต่อมาท่านก็เป็นพระที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ตนเองทำงานทำธุรกิจก็อยากให้ธุรกิจมีชื่อเสียงโด่งดัง จึงได้ถวายระฆังเป็นการสักการะบูชาและเผยแพร่พุทธศาสนา

โดยจะถวายที่สุสานไตรลักษณ์ และศาลเจ้าแม่สุชาดา ซึ่งเป็นที่สักการะบูชาหลวงพ่อ เกษมเขมโก และสาเหตุที่ระฆังมีมูลค่าสูงถึง 7 ล้านนั้น เพราะได้นำทองสำริดเคลือบหิน ปิดด้วยทองคำแท้ หลายชั้นจนสวยงาม ทำให้มูลค่าสูง ดีใจที่ได้มาร่วมบุญในครั้งนี้ โดยส่วนตัวศรัทธาสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนีมาก ท่านแนะนำในด้านการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและชีวิตครอบครัวราบรื่น เชื่อว่าทำดีก็จะได้รับสิ่งดีๆ กลับมา และพักหลังมานี้กระแสเรื่องสิทธิเด็กกำลังมา พ่อแม่ยุคใหม่รวมถึงพ่อแม่คนบันเทิงหลายคู่ก็เลือกที่จะไม่เปิดเผยใบหน้าลูกผ่านโซเชียล ขณะที่หลายคนรวมถึงคุณพ่อ นาวินต้าร์ และ คุณแม่ น้ำหวาน พัสวี ก็แพ้ความน่ารัก น่าเอ็นดูของลูก อดใจไม่ไหวขอแชร์ให้ทุกคนได้ชื่นชมบ้าง แต่ก็ไม่ลืมที่จะสกรีนรูป ดูตามความเหมาะสมก่อนลง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อลูกในอนาคต โดย นาวินต้าร์-น้ำหวาน เปิดใจว่าส่วนตัวแล้ววทั้งคู่มองว่ากเรื่องสิทธิเด็ก พ่อแม่ยุคใหม่ไม่เปิดเผย ใบหน้าลูกลงโซเชียลขึ้นอยู่แต่ละครอบครัว เข้าใจทุกคนมีสิทธิและความคิดเห็นแตกต่างกัน สำหรับบ้านตนอดใจไม่ไหว เลือกที่จะขออวดความน่ารักของลูก ๆ ผ่านโซเชียลเพื่อแชร์ให้ทุกคนดู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ