เปิดบ้านริมทะเล โอ๊ต ปราโมทย์ เผยความสัมพันธ์ล่าสุด ซานิ

เปิดบ้านริมทะเล โอ๊ต ปราโมทย์ เผยความสัมพันธ์ล่าสุด ซานิ

เรียกได้ว่าเป็นคู่พิธีกรที่แฟนคลับจิ้นกันหนักมาก สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ กับ ซานิ นิภาภรณ์ ซึ่งทั้งคู่ได้ทำรายการ จีบหนูหน่อย ด้วยกัน ซึ่งออนแอร์ทางช่องยูทูบ โคตรคูล และล่าสุดกับเทปที่มีแขกรับเชิญเป็นหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี อัพ ภูมิพัฒน์ ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์วายเรื่อง นับสิบจะจูบ

โดยก่อนหน้านี้ ซานิ ได้โพสต์ภาพที่ทั้งคู่เหมือนจะจูบกัน พร้อมกับเขียนข้อความอวยพรวันเกิดให้ โอ๊ต ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะพ่อมึง รักๆ กระทะทองแดงรออยู่ ต้นงิ้วกำลังสวย รอลงนรกไปด้วยกันนะ @oatpramote” ด้าน โอ๊ต ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นรูปหัวใจพร้อมเขียนว่า “เลิฟนะแม่” ซึ่งภาพนี้ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนที่รายการตัวเต็มจะออกและล่าสุดรายการ จีบหนูหน่อย ตัวเต็มได้ออกมาแล้ว มีชอตหวานที่ โอ๊ต ได้ลุกขึ้นไปจูบปาก ซานิ แล้วกลับมานั่งที่ตัวเอง ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายเขินแก้มแดงเลยทีเดียว และแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลาย บ้างก็เชียร์อยากเห็นคู่นี้ ลองเป็นแฟนกัน 1 วันให้ดูหน่อย

อีกทั้งแฟนๆ ต่างพากันติดแฮชแท็ก #โอ๊ตนิ กันยกใหญ่ เรียกว่าจิ้นสุดฟินมากๆ ว่าแต่อนาคตจะมีโอกาสกลายมาเป็นคู่จริงกันบ้างมั้ยจ๊ะ อีกมุมของ “โอ๊ต ปราโมทย์” บริหารบริษัทด้วยความสุข กับชีวิตที่ต้องหัด “ช่างเเม่ง” ให้เป็น -กว่าจะ…โคตรคูล- นักร้องหุ่นหมีเปิดฉากบทสนทนาว่า “โคตรคูล Chanel” เกิดจากการสุกงอมที่ได้ทำรายการ Paloy’s Diary จนถึงบทบาทดีเจรายการ จันทร์ Shock โลก ที่มีกลุ่มแฟนคลับและฐานตลาดในโลกออนไลน์ที่กว้าง จึงชักชวนเพื่อนซี้ “ดีเจอาร์ต มารุต” มาร่วมกันทำรายการสนุกๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ พาผู้หญิงไปกินข้าว ช็อปปิ้ง รู้จัก Personality ของแต่ละคนให้มากขึ้น จนคลอดออกมา เป็นรายการ “คนหน้าหมี” ที่ออนแอร์แค่ตอนแรกก็โดนรับน้องอย่างหนักจากสังคม-โมเดลธุรกิจ “โตช้าๆ เอาความสุขเป็นที่ตั้ง”- แม้รายการตอนแรกจะเจอกระแสสังคมอย่างหนัก แต่ทีมงานก็ปรับคอนเทนต์จนสามารถเข็นEP. 2 ออกมาได้

ล่าสุด โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” เผยภาพบ้านหลังใหม่ติดริมทะเล บรรยากาศน่าอยู่สุดๆ ราคาเหยียบ 20 ล้าน หลังจากที่นักร้องอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เคยเผยว่า ได้ตัดสินใจทุบกระปุกซื้อบ้านใหม่ริมทะเล ติดชายหาดชะอำ ราคาเกือบ 20 ล้าน เพราะตั้งใจว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่ในวัยชีวิตหลังเกษียณ และเป็นการเติมเต็มฝันของตัวเองด้วยล่าสุดเจ้าตัวได้อัปเดตภาพบ้านหลังดังกล่าว ให้เห็นชัดๆในอินสตาแกรม โดยระบุแคปชั่นว่า “แค่อยากให้แม่ภูมิใจ” โดยมีเพื่อนๆเข้ามาชมว่าบ้านสวย น่าอยู่ และยังร่วมแสดงความยินดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ