เปิดบ้าน หนุ่ย อำพล ไม่คิดแต่งงานใหม่ แม้หย่าแยกทาง มาช่า

เปิดบ้าน หนุ่ย อำพล ไม่คิดแต่งงานใหม่ แม้หย่าแยกทาง มาช่า

หลังจากกลับมาเล่นอินสตาแกรมอีกครั้งในรอบปี สำหรับร็อคเกอร์มือขวา หนุ่ย-อำพล ลำพูน ล่าสุดก็มีโมเมนต์ที่ดีต่อใจแฟนคลับไปอีก เมื่อ พี่หนุ่ย โพสต์รูปล่าสุดลงอินสตาแกรม ampon_nui ถึงแม้ว่าจะไม่มีตัวเองอยู่ในภาพ

แตก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นกับภาพอดีตภรรยา มาช่า วัฒนพานิช พร้อมด้วยลูกชาย กาย ชัยธรรศ และคุณแม่สุดที่รัก พร้อมแคปชั่นน่ารักๆว่า “จุ๊บจุ๊บจุ๊บ” และแฟนๆ ที่ต่างเข้ามากดไลก์รวมถึงคอมเมนต์กันรัวๆ เช่น คิดถึงนะครับลุงหนุ่ย,สวัสดีครับ พี่ หนุ่ย,เห็นภาพแล้วอบอุ่นหัวใจ, อบอุ่นและน่ารักมากๆ นะคะพี่หนุ่ย สบายดีนะคะ,กรี๊ดเลยค่า ภาพนี้,รูปที่ดีต่อใจ,คุณแม่ยังสวยเสมอเลยค่ะพี่หนุ่ย ขอให้คุณแม่และทุกคนแข็งแรงๆนะคะ,คุณย่าดูแข็งแรง แม่ช่าสวยเกินเหตุมาก ใดๆดีใจที่ได้เห็นหน้าน้องกาย เหมือนน้องลืมไปแล้วว่าลงตัวอย่างVlogไปเมื่อสองปีที่แล้ว กดซับช่องรอจนหลานขึ้นมัธยมแล้วนะ,น่ารักมากๆค่ะสวัสดีครับพี่หนุ่ยสบายดีนะครับคิดถึงคิดถึงอยากดูคอนเสิร์ตไมโครแล้ว ไม่ทราบว่าวันแสดงคอนเสิร์ตไมโคร 35 บีจำฝังใจน้องกายกับพี่มาช่าจะมาเป็นแขกรับเชิญด้วยไหมครับ คิดถึงคิดถึงพี่หนุ่ยและวงไมโครน้องกายและพี่มาช้ามากๆ

ตอนนี้น่ารักน่ารักมากๆเลยครับขอให้คุณแม่ของพี่หนุ่ยและครอบครัวมีสุขภาพพลานามัยร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์สมบูรณ์ตลอดตลอดไปครับ, ขอภาพพ่อหนุ่ยโด้ยสิคร้าบบ,น่ารักมากๆเลยค่ะ,คิดถึงค่า รักษๅสุขภๅพกันนะคะ และเมื่อมีคนคอมเมนต์บอกว่า “อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ” หนุ่ย อำพล ก็ตอบกลับทันทีด้วยว่า “ใจเย็น อิอิ” และเป็นที่ทราบกันดีว่า มาช่า เคยคบหาดูใจอยู่กับนักร้องชื่อดังอย่าง หนุ่ย อำพล จนตัดสินใจแต่งงานกันและมีลูกด้วยกัน 1 คน ได้แก่ กาย นวพล ลำพูน ต่อมาทั้งคู่ก็ได้หย่าร้างกัน โดย กาย นวพล ได้อาศัยอยู่กับ มาช่า เป็นส่วนใหญ่แต่หากมีเวลาว่างก็จะไปหา พ่อหนุ่ย บ้าง ต้องบอกเลยว่าแม้ว่า มาช่า นั้นจะเลิกรากับอดีตสามี อำพล ลำพูนมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อกัน รวมถึงทางด้าน มาช่า ยังได้พาลูกชาย กาย นวพล ไปเยี่ยมคุณย่า และได้เจอกับอดีตสามี อำพล ลำพูน รวมทั้งได้เห็นโมเมนต์ดีๆ อำพล ลำพูน โพสต์รูป มาช่า อดีตภรรยาในอินสตาแกรมด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ