เปิดบ้าน เบนซ์ พรชิตา หวงลูกสาว เงินทุกบาทเก็บไว้เอง

เปิดบ้าน เบนซ์ พรชิตา หวงลูกสาว เงินทุกบาทเก็บไว้เอง

“แม่เบนซ์” โหดแต่ฮา บอกไฟเขียวเบนซ์แต่งกับ “มิค” ได้ แต่ต้องไปแต่ตัว ทำงานได้เงินต้องให้แม่เก็บเหมือนเดิม เพราะสามีต้องเลี้ยง เผยคนที่จะมาเป็นลูกเขยไม่ต้องรวย ไม่ต้องเป็นพระเอก ขอแค่เป็นคนดี เพราะพระเอกหรือไฮโซ แต่เลวก็มี ลั่นให้คบกันได้แต่ไม่ชอบให้มาถึงเนื้อถึงตัว พร้อมสั่งเข้มไปบ้านมิคให้อยู่แค่ห้องรับแขกกับครัว ถ้าขึ้นบันไดให้ถีบออกนอกบ้านเลย

เบนซ์ : “เมื่อก่อนเคยที่แบบอยากจะซื้อนู่นซื้อนี่ อยากโตเหมือนคนอื่นเขาบ้าง แต่พอวันนึงเราโตขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเด็ก เพราะยังต้องขอตังค์แม่ ว่าขอซื้ออันนี้ได้มั้ย พอแม่ต้องจ่ายตังค์เขาก็บ่นไง มันก็เลยเหมือนเรายังเด็ก มีแม่คอยบ่นอะไรแบบนี้ มันก็ไม่ได้จัดการชีวิตตัวเองซะทีเดียว จริงๆ มันก็ดีนะ อย่างน้อยเขาก็จะรู้สึกว่าเขาเป็นแม่ ไม่ต้องมาขอเงินลูกใช้ไง แล้วเธอก็มาด่าฉัน ทั้งที่เป็นตังค์ฉัน(หันไปแหย่แม่)” แม่ : “ที่เก็บหมดเพราะพ่อเขาให้ถือตังค์มาตลอด พอลูกทำงานก็ต้องให้แม่ถือเหมือนกัน เพราะแม่ไม่ชอบขอเงินใคร” เบนซ์ : “จริงๆ เอาไว้ที่แม่ดีสุดนะคะ อย่างน้อยเขาก็เก็บ จะใช้อะไรก็คิดเยอะนิดนึงตังค์ลูก(หัวเราะ)” แม่ : “ถ้าเบนซ์แต่งงานออกไป แม่ก็จะเก็บเหมือนเดิมค่ะ(เรียกเสียงฮาจากนักข่าว) สามีมีหน้าที่เลี้ยงจ๊ะ ลูกต้องเลี้ยงแม่จ๊ะ” เบนซ์ : “ประกาศต่อหน้าเลยจ๊ะ เอาตังค์มา อยากเอาไปก็เอาไปแต่ตัว เอาเงินมานี่”

แม่ : “แม่เป็นคนดุนะ แม่พูดกับมิคเลยว่า แกอย่ามาทำอะไรไม่ดีกับลูกฉันนะ ไม่งั้นแกตาย ลูกฉันไม่เหมือนคนอื่นที่เธอผ่านมา ไม่ได้นะ ก็พูดกับเขากับคุณแม่เขาตรงๆ อย่างนี้เลย ที่บ้านเขาก็โอเค รับได้ เขาชอบ ตอนแรกนึกว่าเขาจะโกรธเรา เพราะเราพูดตรงๆ แต่เขากลับบอกว่าชอบเพราะเราพูดตรงดี” “แม่เองก็ได้เจอพี่น้องของมิคเขาหมดเลย ทั้งคุณตาคุณยาย เขาก็บอกว่าเราเลี้ยงลูกดีมากเลย เราก็ขอบคุณ เขาก็ขอบคุณเราที่อนุญาตให้ลูกเราคบกับลูกเขา เราก็บอกว่าในเมื่ออนุญาตแล้ว ก็กรุณาดูแลลูกเราอย่างดีด้วย บอกเบนซ์เลย ไปบ้านเขาอยู่ได้แค่ห้องรับแขกกับครัว ถ้าขึ้นบันไดให้ถีบออกนอกบ้านไปเลย พูดอย่างนี้จริงๆ เพราะแม่ไม่ชอบ” เบนซ์ :“อย่าให้แม่พูดเยอะเดี๋ยวแม่เปลี่ยนใจ” แม่ : “เราก็หวงลูกเรา เราก็เจียมตัว เราไม่ใช่คนรวยอะไร แล้วเบนซ์เองเขาลำบากเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่มาทั้งชีวิตแล้ว ทำงานมาตั้งแต่อายุ 14 “ทุกวันนี้แม่ไหว้พระ ถ้าเขาใช่สำหรับลูกเรา ก็ขอให้เขาเป็นคนดี ถ้าไม่ใช่ก็ขอให้เขาเป็นเพื่อนกัน ก็แค่นี้แหละ แม่ไม่ว่า เขาไม่ใช่พระเอกไม่เป็นไร เป็นคนดีแม่โอเคแล้ว ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น บางทีหนังสือพิมพ์ไปเขียนว่าเขาอ้วนเตี้ย ไม่เจียมตัว แม่สงสารเขามากเลย แม่ว่าลูกเราจะคบใครไม่จำเป็นต้องเป็นพระเอกหรอก เดี๋ยวนี้พระเอกหรือว่าไฮโซเลวๆ ก็มีเยอะแยะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ