คฤหาสน์ สู่ขวัญ บูลกุล คุณนาย ฟาร์มโชคชัย

คฤหาสน์ สู่ขวัญ บูลกุล คุณนาย ฟาร์มโชคชัย

สู่ขวัญ บูลกุล ภรรยาสาวของนักธุรกิจ ‘โชค บูลกุล’ เจ้าของฟาร์มโชคชัย และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างพูดถึงในบทน้าสาวผู้แสนใจดีของ พี่ยิม (ต่อ ธนภพ) จาก Side by Side พี่น้องลูกขนไก่

โดยวันนี้จะพาไปส่องไลฟ์สไตล์ที่นอกเหนือเวลางาน เมื่อเวลาเธออยู่ที่บ้านพักส่วนตัวกับสามีและลูกชายสุดที่รัก ทำอะไรบ้าง และใช้ชีวิต ภายในบ้านกว่าร้อยล้านอย่างไร วิถีชีวิตจะเหมือนคนธรรมดาอย่างเราๆ ไหม ต้องไปเปิดบ้านพิสูจน์ และเมื่อเข้าไป พบว่า ภายในรั้วบ้านอย่างกับจำลองฟาร์มโชคชัยมาไว้ที่กรุงเทพฯ เพราะรอบบริเวณบ้านของเธอ มีต้นไม้เขียวขจี ให้ร่มเงาสวยงามร่มรื่นเป็นที่สุด และกิจกรรมยามว่างก็มักจะเห็นเธอออกกำลังกายกลางแจ้ง และยังมีเพื่อนออกด้วยคือลูกชายอย่าง ‘น้องปราบ บูลกุล’ ที่มักจะเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ เตะฟุตบอล หรือแม้แต่คุณแม่ก็ชู้ตบาสเป็นเพื่อนคุณลูก นอกจากนี้ ยังมีน้องหมาสุดโปรดเป็นโลโก้ประจำบ้าน อย่างเวนย์และเวสลีย์ พันธุ์ลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์ ที่สุดแสนจะน่ารักช่วยคลายเหงาไปได้อีก

สิ่งที่มนุษย์เมืองโหยหา คือ ความเป็นธรรมชาติ กลิ่นดิน กลิ่นหญ้า ไอแดด ฟ้ากว้างๆ วิวภูเขาเขียวๆ ถ้าได้ตื่นมาพร้อมสิ่งเหล่านี้ในทุกเช้าคงจะดีต่อใจไม่ใช่น้อย หรือนี่อาจจะเป็นเคล็ดลับหน้าเด็กของอดีตผู้ประกาศข่าวสาวสวย ขวัญ สู่ขวัญ บูลกุล ที่เมื่อหลังแต่งงาน ก็ใช้ชีวิตอยู่ที่ปากช่อง ทำงาน เลี้ยงลูกใน ฟาร์มโชคชัยของคุณโชค บูลกุล ผู้เป็นสามี คลุกคลีอยู่กับเหล่าพืชพรรณ และสรรพสัตว์ทั้งหลายในฟาร์ม ใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ อะไรจะดีต่อใจ ดีต่อร่างกายเบอร์นั้น อดอิจฉาเธอและครอบครัวไม่ได้จริงๆ ถ้าอยากจะรู้ว่าบ้านเธอจะสวยงามน่าอยู่ขนาดไหน ตามมาชมบ้านของเธอที่ปากช่องกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ