บ้านหลังใหม่ ต่าย อรทัย ทุ่มสร้างให้ครอบครัว

บ้านหลังใหม่ ต่าย อรทัย ทุ่มสร้างให้ครอบครัว

เรียกว่าทำเอาหลายๆ คนั้นตะลึงไปตามๆกัน หลังจากที่ สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”โพสต์รูปบ้านหลังใหญ่ดุจคฤหาสน์แนวโมเดิร์นในกรุงเทพฯ ที่อยู่ระหว่างรีโนเวท ต่อเติมทำใหม่เกือบทั้งหลัง ซึ่ง“ต่าย”ต้องไปอยู่บ้านเช่าแทน รอหลังนี้รีโนเวทเสร็จ คงจะใหญ่โตสวยงามอลังการ

โดย “ต่าย”โพสต์ว่า“หลานน้อย”เขียนแบบ” มาจากเพชรบูรณ์ ตามพ่อลงมาตรวจงานก่อสร้าง ที่บ้านยายต่าย มาเล่นด้วย ว่างานไปถึงไหนแล้ว “ปีนี้เป็นปีที่ตัดสินใจรีโนเวทบ้าน คือคิดมาหลายปีเกี่ยวกับเรื่องหลังคาจั่วปั้นหยารั่ว หน้าฝนต้องวิ่งเอากะละมังมารองน้ำฝน ทำสัญญาก่อสร้างกับช่างเมื่อต้นปี มีนาก็ลงมือกันเลย เพราะกลัวจะมุงหลังคาไม่ทันฝน “พอลงมือสร้างไปไม่นาน ก็ต้องหยุดไปเพราะ สถานการณ์ในปัจจุบัน ไปไหนไม่ได้ งานยายก็ไม่ได้กลับ ตอนนี้ก็โล่งใจ ที่งานถ่ายละคร ปิดตัวลงแล้ว ละครก็จบแล้ว รายการทีวี หรือไลฟ์ต่างๆ เพื่อขอแรงศิลปิน ขอความช่วยเหลือเข้ามา ต่ายก็ได้ไปร่วมแจมมาแล้ว ประชุมงานโปรเจคใหญ่ๆกับทางบริษัทก็จบแล้ว “งานช่างก็ฝากน้องเขย ช่วยดูแล

บ้านที่กำลังก่อสร้างก็ฝากพ่อบ้านแม่บ้านช่วยเป็นหูเป็นตา ณ ตอนนี้ งานที่สั่งไว้แล้ว เคลียร์ไว้แล้ว ยังต้องใช้เวลาดำเนินต่อไป ก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ น่าจะไม่มีอะไรค้างคา หรือ ต้องห่วงมาก รอให้เขาเป็นรูปเป็นร่างกันต่อไป “มาตรการอยู่บ้านก็ยังคงอยู่ในประกาศ แต่สถานการณ์ก็คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผ่อนคลายขึ้น เดินทางออกต่างจังหวัดพอได้แล้ว แต่ยังให้อยู่ในเวลาที่กำหนดไว้ แอบดีใจมากๆ ที่จะได้กลับบ้านสักที “ต้นเดือนหน้าต่ายและน้องๆตั้งใจจะกลับบ้านไปกราบคุณยาย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ