นัตตี้ นันทนัท เตรียมสละโสดเป็นสะใภ้ทายาทโรงงาน

นัตตี้ นันทนัท เตรียมสละโสดเป็นสะใภ้ทายาทโรงงาน

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวแล้วเรียบร้อยสำหรับ นัตตี้ นันทนัท ที่ถูกแฟนหนุ่มทายาทโรงงาน 3 พันล้านขอแต่งงาน ขณะไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่มัลดีฟ นับว่าเป็นข่าวดีต้อนรับสงกรานต์ไปเลย เพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแสดงความยินดีจำนวนมาก

โดยล่าสุด นัตตี้ ก็ได้ปล่อยภาพให้ได้ชมกันผ่านอินสตราแกรม มาทั้งความสวย หุ่นก็ปัง ผิวขาวเนียน เพอร์เฟคสุดๆ ทำแฟนๆ ที่ได้ชมต่างฮือฮากันมากมายทีเดียว หลังเผยคลิปเปิดตัวแฟน นัตตี้ นันทนัท เจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน ซึ่งคุณแม่ของนัตตี้เอง ยังเผยว่าแฟนนัตตี้นั้นถูกใจ น่ารัก พร้อมทั้งพาไปบ้านอภิมหาเศรษฐีและโรงงานมูลค่า 3,000 ล้าน มีพื้นที่ถึง 156 ไร่ อีกด้วย ซึงโรงงานนี้ เป็นโรงงานผลิตท่อส่งน้ำ ท่อร้อยสายไฟฟ้า ส่วนใหญ่จะเป็นท่ออยู่ใต้ดิน พร้อมทั้งยังพาไปเที่ยวบ้านของแมน ที่เห็นแล้วทำก้อยถึงกับลั่น อภิมหาคฤหาสน์เขาใหญ่ ใหญ่จริงๆ

พร้อมเปิดใจแมนแฟนหนุ่มนัตตี้ว่า รู้จักกันมานานเป็น 10 ปีแล้ว แต่ที่คบกันเป็นแฟนกันประมาณ 2 ปี กว่าเกือบ 3 ปี อีกทั้งด้านนัตตี้ยอมรับตัวเองชอบน้อยใจ จนแมนต้องจัดให้มีรีวิวเรื่องความสัมพันธ์กันทุก 3-4 เดือน อะไรไม่ดีก็จะปรับกันนัตตี้ พร้อมเผยความหวานของแฟนหนุ่มจนเพื่อนๆ ด้วยว่า ช่วงพีคๆ ที่ทะ เลาะกัน พี่แมนบอกว่าเธองี่ เง่ามาเลยเดี๋ยวพี่จัดการตัวเองเอง โดยแฟนหนุ่มโปรไฟล์ดีคนนี้ ชื่อว่า แมน ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ เป็นหนุ่มไฟแรง ผู้ทำธุรกิจกับที่บ้าน ในตำแหน่งผู้จัดการโรงงาน

จุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ แมนเล่าว่า เจอกันตอนมีตติ้ง 4 ชั้นปี เป็นกิจกรรมของคณะ โมเมนต์แรกที่เจอไม่รู้ว่าน้องนัตตี้คือใคร เรากินน้ำอัดลมอยู่ตอนนั้น นัตตี้เสริมต่อ พี่แมนเป็นรุ่นพี่ที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ห่างกัน 4 ปี เราคือ 48 เขา 44 ตอนเรามาเขาจบไปแล้ว ตอนนั้นอยู่ดีๆ ก็มีรุ่นที่คณะ เดินเอาน้ำอัดลมมาให้ แล้วบอกว่าตี้ๆ มีรุ่นพี่ชื่อแมนฝากมาให้ เรียกว่าเป็นคิวปิดก็ว่าได้ เพราะจากนั้นก็มีคนชงมาเรื่อยๆ จนได้ไปซ้อนมอเตอร์ไซค์ แล้วก็ได้คุยกัน นัตตี้เผยว่าจริงๆ ตัวเองเป็นคนที่คุยกับคนยาก แต่ตั้งแต่นั่งมอเตอร์ไซค์แล้วได้คุยกัน ก็รู้สึกว่าคุยแล้วสบายๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ