ขุมสมบัติ กลัฟ คณาวุฒิ อายุ 24 มีเงิน 100 ล้าน พูด 5 นาที

ขุมสมบัติ กลัฟ คณาวุฒิ อายุ 24 มีเงิน 100 ล้าน พูด 5 นาที

หลายคนบอกว่า ‘กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ โลกส่วนตัวสูง แต่สิ่งที่แฟนๆ สัมผัสได้ระหว่างการพูดคุย คือเขาเป็นขาลุย (ขัดกับหน้าหวานๆ) สายเซอร์ รักเพื่อน ตั้งใจทำงาน และแคร์ครอบครัว แม้ TharnType The Series จะเป็นซีรี่ส์เรื่องแรกในชีวิต แต่กลัฟกลับโด่งดังเป็นพลุแตก

สาเหตุหลักเพราะความทุ่มเท ชอบท้าทายความสามารถใหม่ๆ กลัฟจึงเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองที่สุดในนาทีนี้ เริ่มเป็นนักแสดงได้อย่างไรคะ “ที่จริงผมอยู่ในวงการบันเทิงมาประมาณ 7-8 ปีแล้วครับ ก่อนหน้านี้แคสติ้งงานไม่เยอะ มีงานโฆษณาบ้างนิดหน่อย แต่เพิ่งมารับงานแสดงอย่างจริงจังคือช่วงเรียนปี 3 การมีโลกส่วนตัวสูงต้องปรับตัวในวงการบันเทิงไหมคะ “ปรับเยอะครับ โชคดีที่ผมชอบอยู่บ้าน ติดบ้าน ไม่ชอบเดินห้าง จึงไม่ค่อยมีปัญหากับเรื่องการพบเจอผู้คน แต่ถ้าวันไหนต้องไปก็มีพรางตัวบ้าง แต่สิ่งที่ต้องปรับเยอะสุดคือการนอนครับ เพราะปกติผมนอนดึกมาก คือตี 2 ตี 3 แล้วตื่นเที่ยงหรือบ่ายโมง พอมาทำงานแบบนี้ต้องนอนเร็ว ตื่นเช้า ส่วนเรื่องเวลาส่วนตัว ก็ต้องยอมสละที่ชอบทำไปบ้าง ไม่ว่าจะเล่นเกม เล่นกีฬา อีกเรื่องที่สำคัญมากคือการเล่นโซเชียลครับ ต้องระวังเรื่องการโพสต์ ต้องคิดเยอะว่าถ้าโพสต์ออกไปจะดีหรือเปล่า พาดพิงถึงใครไหม ส่งผลเสียต่อใคร ไม่อย่างนั้นทั้งเราและเขาจะดูไม่ดี”

กับกลุ่มคนที่คอยสนับสนุนอย่างแฟนคลับ มีเรื่องไหนที่พวกเขาทำให้แล้วประทับใจที่สุดคะ “ตอนไปรับรางวัล Best Kiss Scene ของ LINE TV จากฉากจูบข้อเท้านี่แหละครับ ความที่รางวัลนี้ประกาศท้ายๆ งาน เราจึงออกมาช้ามาก ประมาณ 4 ทุ่ม ห้างเริ่มปิดไฟแล้ว แต่ภาพที่เห็นคือแฟนคลับที่มารอตั้งแต่บ่ายช่วยกันหยิบโทรศัพท์ มาเปิดแฟลชแสดงความยินดีให้เรา เห็นแล้วหายเหนื่อยเลยครับ แฮ็ปปี้ที่ทุกคนน่ารักมาก “ช่วงรับปริญญาผมได้ช่อแบงก์ดอกไม้รวมๆ เฉียดล้าน คุณแม่นั่งแกะมา 2 วันยังไม่หมด รู้สึกเกรงใจและขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับมาก ที่รักและสนับสนุนผมขนาดนี้” (ยิ้ม) ความฝันตอนนี้ล่ะคะ “ผมอยากซื้อบ้านให้ครอบครัวครับ ไม่อยากซื้อรถ เพราะราคาจะตก สวนทางกับบ้าน ที่ดินมีแต่ราคาขึ้น แต่ยังเป็นความฝันที่อยู่อีกไกลมาก เพราะสเป็คบ้านที่เล็งไว้ ตีราคาออกมาก็แอบโหดอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้คือขยันทำงาน ตั้งใจเก็บเงินก่อนครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ