เดียร์น่า มีน้องชายฝาแฝด แต่ไม่ค่อยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน น้อยคนจะเคยเห็น

เดียร์น่า มีน้องชายฝาแฝด แต่ไม่ค่อยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน น้อยคนจะเคยเห็น

ออกอาการแฮปปี้มากๆเลยค่าาาา สำหรับ สาว เดียร์น่า ฟลีโป นางเอกลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส หลังได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศสกับครอบครัว เพราะสาวเดียร์น่าโพสต์รูป โพสต์คลิปลงไอจี-ไอจีสตอรี่รัวๆเลย แถมสาวเดียร์น่าก็ได้ออกมาเผยภาพคู่กับ ลูกพี่ลูกน้องของเธอด้วย

บอกเลยว่า เป็นหนุ่มหล่องานดีมากกกมองเผินๆเหมือนนักแสดงชาวต่างชาติเลย ทำเอาชาวเน็ตแอบชมเลยว่า หน้าตาดีทั้งบ้านเอาเป็นว่าญาติๆเดียร์น่าที่เป็นชาวต่างชาติจะหน้าตาดีขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ อาจมีหลายคนยังไม่รู้ว่า เดียร์น่า ฟลีโป นักแสดงสาวลูกครึ่ง ไทย - ฝรั่งเศส ที่เคยรับบท คุณน้อง ในละคร ตามรักคืนใจ คู่กับน้าราม เธอมีน้องชายฝาแฝดด้วย ชื่อว่า หนุ่ม แม็กซิม ฟลีโป ที่เกิดวันเดียว เดือนเดียว ปีเดียวกัน ที่หน้าตาอาจจะไม่ได้เหมือนกันเป๊ะ มีและสไตล์แตกต่างกันอย่างชัดเจน

เพราะเดียร์น่าเป็นแนวหวานๆ ใสๆ แต่แม็กซิม มาในลุคหล่อ คม เข้ม แฝงด้วยความเท่สไตล์หนุ่มแร็พเปอร์ แต่ถึงจะต่างกันอย่างไร ทั้งคู่ก็รักและใส่ใจกันสุดๆ จะเห็นจากรูปที่อัพคู่กันอยู่เป็นประจำ ส่วนในอนาคตนั้นน้องชายจะตามรอยพี่สาวเข้าวงการหรือเปล่า ต้องรอดูกันเองนะจ๊ะ เดียร์น่า ฟลีโป ยอมรับเต็มปากขณะให้สัมภาษณ์ในรายการว่าตอนนี้ไม่โสด มีหนุ่มที่กำลังดูใจกันอยู่ ตอนนี้เดียร์มีคนคุยแล้ว ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เป็นนักธุรกิจธรรมดา ให้บอกสถานะชัดเจนว่าเป็นแฟนหรือไม่ ก็ไม่ได้ขอกันเป็นแฟน

เพราะคุยกันมานาน จะให้มาขอเป็นแฟนก็ดูแปลกๆ ค่ะ แต่เดียร์น่าก็ไม่ได้เปิดตัวว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนี้คือใคร ซึ่งเธอให้เหตุผลได้สมกับนิสัยที่เดียร์น่าบอกเราเสมอว่า เธอเป็นคนพูดตรง คนก็คงอยากรู้อยู่แล้วเรื่องของดารา แต่ถ้าวันหนึ่งมันเกิดอะไรขึ้นมา เราก็คงไม่อยากให้คนมาซ้ำเติม

หรือมารับรู้อะไรที่มันยังไม่ถึงจุดที่เดียร์ออกมาพูด ถ้าวันใดวันหนึ่งเดียร์รู้สึกว่ารอดแล้วล่ะกับคนนี้ เดียร์พูดแน่นอน แต่ตอนนี้ยังคุยกันมาประมาณหนึ่งอยู่ ก็เลยอยากให้ความเป็นส่วนตัวกับเขาด้วย พิธีกรเราก็ถามตรง ไม่อ้อมค้อมเช่นกันว่า เดียร์น่าอยากแต่งงานไหม? ซึ่งคำตอบของนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ ก็ไม่ทำให้แฟนคลับที่ลุ้นอยู่ผิดหวัง ก็ยังอยากแต่งงานนะ อยากเจอคนที่ดีและเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ก็มีความรู้สึกอยากแต่งบ้าง แต่ไม่ได้เป็นภาพที่ชัดมาก เดียร์ยังรู้สึกว่ามันไวไปอยู่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ