ชีวิตดี๊ดีของ มะหมี่ นภคปภา กับแฟนเศรษฐีบัลแกเรีย ควงเที่ยวรอบโลก

ชีวิตดี๊ดีของ มะหมี่ นภคปภา กับแฟนเศรษฐีบัลแกเรีย ควงเที่ยวรอบโลก

หายหน้าไปจากวงการบันเทิงนานจนหลายคนบ่นคิดถึง สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ มะหมี่ นภคปภา ที่ตอนนี้หัวใจเธอกำลังแฮปปี้สุด ๆ กับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวบัลแกเรีย นิโคลไลน์ ที่จูงมือกันไปเที่ยวสุดหรูหรา 6 เดือน 40 ประเทศ พร้อมแชะภาพสวีทอวดลงไอจี ทำเอาอิจฉาตาร้อนอย่างแรง สาวมะหมี่ ได้มาออกรายการ APOP บันเทิง 34 ทางสถานีโทรทัศน์ AmarinTV HD34

พร้อมเผยถึงเรื่องที่มีคนพูดว่าเธอจ้องจะจับผู้ชายรวยว่า ใครจะไปอยากกัดก้อนเกลือกิน อด ๆ อยาก ๆ สมัยนี้ผู้หญิงต้องฉลาด ไม่ได้มองว่ารวยหรือจน แต่ต้องดูว่าเขาจะเลี้ยงดูเราได้หรือเปล่า เรื่องหัวใจของเธอตอนนี้นั้น แฟนหนุ่มชอบพาไปเที่ยวรอบโลก แถมยังให้บัตรเครดิตมาใช้แบบรูดไม่อั้นด้วย ซึ่งเธอมองว่าเป็นเรื่องปกติของคู่รักที่ดูแลกัน มีแฟนสวยขนาดนี้ เพราะฉะนั้นเรื่องค่าใช้จ่ายจะต้องมี ฝรั่งเขารู้และเข้าใจเรื่องแบบนี้ สำหรับเรื่องอยู่ก่อนแต่งงานนั้น

เธอเชื่อว่าคนรุ่นใหม่น่าจะเปิดใจยอมรับมากขึ้นแล้ว เพราะการอยู่ก่อนแต่งหรือแต่งก่อนอยู่ไม่ได้การันตีว่าจะทำให้ประสบความสำเร็จในการใช้ชีวิตคู่ ถ้าพ่อแม่เข้าใจและรับได้ ที่เหลือก็ชีวิตของเราแล้ว เราจะไม่แคร์ว่าใครจะมาว่าเราไม่ทำตามประเพณีแบบแผนเราไม่ซีเรียส อยากจะมีลูกก่อนแต่งด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามมีการพูดคุยเรื่องแต่งงานในปีนี้ แต่เชื่อดวงเลยขอเลื่อนงานออกไปก่อน ส่วนสินสอดไม่ซีเรียส เพราะไม่ได้เป็นตัววัดความสุขใด ๆ ชีวิตดูดีเวอร์สุดๆ เมื่อแฟนหนุ่มชาวบัลแกเรีย ดีกรีมหาเศรษฐี

ที่คบหากันอยู่พาไปเที่ยวรอบโลก ระยะเวลาครึ่งปีเที่ยวไปถึง 40 ประเทศเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังให้ใช้บัตรเครดิตที่ไม่จำกัดวงเงินด้วย แล้วตอนนี้เองเธอก็ขึ้นแท่นมาดามเมืองบัลแกเรีย ใช้ชีวิตสุดหรู เท้าแทบไม่สัมผัสดินเพราะบินลัดฟ้าเป็นว่าเล่นเลยก็ว่าได้ แถมตอนนี้เธอยังได้ควบบทบาทของการเป็นคุณแม่อีกด้วย ล่าสุด มะหมี่ นภคปภา คลอดลูกสาวฝาแฝดแล้ว โดยตั้งชื่อลูกๆ ได้ไพเราะและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใครว่า น้องอเซีย และ น้องซิณเฏียร์

ซึ่งเป็นการผ่าคลอด และในวันที่คลอดเจ้าตัวเกิดอาการครรภ์เป็นพิษแต่มีคนสำคัญในชีวิตอย่าง นิโคลไลน์ สามีหนุ่มฝรั่งชาวบัลแกเรีย ที่อยู่ในห้องคลอดให้กำลังใจไม่ห่าง โดย มะหมี่ นภคปภา ได้โพสต์ภาพบรรยากาศวันคลอด พร้อมทั้งเล่าถึงนาทีสำคัญในชีวิตว่า มีความสุขที่สุดเมื่อเห็นหน้าลูกสาว 2 คน ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชีวิตของเธอดี เหมือนเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้ น่าอิจฉาสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ