ภาพล่าสุด จ๋อม ศิตา วัย 50 ปี ผันตัวกลายเป็นแม่ค้า

ภาพล่าสุด จ๋อม ศิตา วัย 50 ปี ผันตัวกลายเป็นแม่ค้า

หายหน้าหายไปจากวงการบันเทิงไปนานถึง 19 ปี สำหรับ จ๋อม ศิตา เนื่องด้วยความที่รักชีวิตส่วนตัวและรู้สึกว่า ตนเองนั้นไม่เหมาะกับงานในวงการบันเทิง ทำให้ชีวิตของเธอนั้นผกผันเปลี่ยนไปมากๆ มีครอบครัวก็ไม่สมหวัง

ล่าสุด เผย พร้อมที่จะกลับมาแสดงในจอแก้วอีกครั้ง ถ้าได้รับโอกาสจะไม่เลือกบท เลย เพราะตนนั้นคิดว่า สิ่งที่ได้รับ น่าาจะไม่ยากเท่ากับ อาชีพที่เธอเคยทำมาก่อน เช่น ขายของ ทอดลูกชิ้น ก็ทำมาหมดแล้ว จะบทอะไรก็รับหมด และขอโอกาสในการกลับมาสู่จอแก้วอีกครั้ง เชื่อว่าหลายคนคงจำเธอกันได้สำหรับ จ๋อม ศิตา นักแสดงมากความสามารถ ซึ่งเธอมีผลงานละครอยู่หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น คุณหญิงนอกทำเนียบ นางทาส ศีรษะมาร น้ำใสใจจริง ฯลฯ แต่เธอก็อยู่ในวงการเเค่ระยะเวลาเเค่เพียงไม่กี่ปี ก่อนจะตัดสินใจตัดขาดจากวงการบันเทิง ห่างหายจากงานแสดงไปนานถึง 19 ปีเต็ม ซึ่งเธออยากมีชีวิตแบบวิถีชาวบ้าน เป็นสไตล์ตัวเอง ไม่ติดต่อใคร เพราะชอบชีวิตแบบเรียบง่ายก็เลยเฟดตัวออกไป เพราะเธอรู้สึกว่าเธอไม่เหมาะกับวงการบันเทิง รู้สึกว่าตัวเองไม่สวย ชีวิตพลิกผันต้องไปขายกระเป๋าตลาดนัดบ้างออกบูธบ้าง

วันนี้เราจึงนำภาพล่าสุดมาให้ทุกคนได้ชมกัน ตัดสินใจตัดขาดจากวงการบันเทิง ห่างหายจากงานแสดงไปนานกว่า20ปี สำหรับอดีตนักแสดงสาวมากฝีมือ “จ๋อม ศิตา เมธาวี” หากใครจำไม่ได้ เธอโด่งดังมาจากละครหลาย ๆ เรื่อง อาทิ “คุณหญิงนอกทำเนียบ”, “นางทาส”, “น้ำใสใจจริง”, “ฝากฝันไว้เดี๋ยว จะเลี้ยวมาเอา” และเป็นนักแสดงรุ่น “นัท มีเรีย”, “แคทรียา อิงลิช” หรือพระเอก “หนุ่ม ศรราม” ด้วยการตัดสินใจที่คิดว่า ไม่มีวันจะกลับมารับงานวงการอีก แต่ชีวิตก็ผูกผัน ด้วยภาระครอบครัว ด้วยหน้าที่หลายๆ อย่าง รวมถึงความรู้สึกที่ยังรักในการแสดงอยู่ โดย “จ๋อม ศิตา” เผยว่า “ถ้าถามว่า 19 ปีที่หายจากวงการ ใช่ค่ะ เราอยากไปใช้ชิวิตแบบวิถีชาวบ้าน เป็นสไตล์ตัวเองค่ะ ปิด ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ทุกคนออกไปหมดเลย เปลี่ยนเบอร์เปลี่ยนอะไรหมดเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ