ภาพล่าสุด น้องบีเจ ปรัชฌา เจ้าของบท องค์ดำ วัยเด็ก

ภาพล่าสุด น้องบีเจ ปรัชฌา เจ้าของบท องค์ดำ วัยเด็ก

เรียกได้ว่าโตขึ้นมาแล้วหล่ออนาคตไกลเลยจริงๆ สำหรับ บีเจ ปรัชฌา หนุ่มหล่อนักเรียนนอกที่คนไทยเรารู้จักเขาจากการรับบท พระองค์ดำ หรือ สมเด็จพระนเรศวรวัยเด็ก ในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ซึ่งจากผลงาน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 จนถึงวันนี้ก็เรียกว่าผ่านมาหลายสิบปีแล้ว วันนี้ทีมงานข่าวออนไลน์ เราก็จะพาเพื่อนๆ มาอัปเดตชีวิต บีเจ ปรัชฌา กันซักหน่อยว่าตอนนี้เขาเป็นอย่างไรบ้าง ประวัติ บีเจ ปรัชฌา บีเจ มีชื่อจริว่า ปรัชฌา สนั่นวัฒนานนท์ เกิดวันที่ 30 สิงหาคม 2538 ภูมิลำเนา เป็นคนกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจาก Dulwich College Beijing ประเทศจีน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก University of California บีเจ ปรัชฌา เกิดในครอบครัวที่มีพี่น้อง 4 คน โดยเขาเป็นคนเล็ก ซึ่งพี่ๆ ของเขามีชื่อขึ้นต้นด้วยตัวอักษร บี ทุกคน คือ บิกซ์, บอนบอน และ บอนนี่ โดยชื่อเล่นจริงๆ ของเขาคือ บีจูเนียร์ เรียกสั้นๆ ว่า บีเจ บีเจ เป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจากการที่เขาได้รับบทบาทเป็น สมเด็จพระนเรศวรวัยเด็ก ในภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1 ตอน องค์ประกันหงสา และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 2 ตอน ประกาศอิสรภาพ เรียกว่าเป็นดาราเด็กที่เรียกว่าเป็นดาวรุ่งในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว

หลังจากบีเจก็ได้ไปศึกษาต่อระดับมัธยมที่ Dulwich College Beijing ประเทศจีน และศึกษาต่อระดับปริญญาที่ University of California, Berkeley ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยในปัจจุบันเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นหลัก ย้อนกลับมาช่วงที่เรามีผลงานการแสดงที่ไทยหน่อย ในตอนนั้น อะไรคือสิ่งที่ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในผลงานที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงมากๆ อย่างตำนานสมเด็จพระนเรศวร? ผมว่าผมโชคดีครับ เพราะผมไม่ได้ไปสมัครคัดตัวหรือว่าอะไร ตอนนั้นท่านมุ้ย (ผู้กำกับ) ส่งทีมงานมาที่โรงเรียนเพื่อมาหาคนเล่นเป็นพระนเรศวรตอนเด็ก แล้ววันนั้นผมก็นั่งกินข้าวอยู่ แล้วเค้าก็บอกว่าคนนี้หน้าตาคล้ายๆผู้พันเบิร์ดที่เล่นเป็นพระนเรศวรตอนโต ก็เลยได้ไปคัดตัวและได้บทนี้มา ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ค่อยเข้าใจอะไร รู้แค่พ่อแม่บอกให้ไปเล่นหนัง ที่จริงพอนึกย้อนกลับไป ก็ไม่เข้าใจว่ามันยิ่งใหญ่ถึงขนาดไหน จนผมได้ไปออกงาน ไปประชาสัมพันธ์ให้กับหนัง พึ่งมาเข้าใจว่า อันนี้หนังใหญ่เหมือนกันนะ แล้วก็มีคนดูมีคนชื่นชอบเยอะ ซึ่งผมก็รู้สึกว่าโชคดีมากครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ