ยังสวยอยู่เลย แอน นิออน นางเอกดัง เจ้าของฉายา ญาญ่า ยุค 90 เผยเหตุลาวงการ

ยังสวยอยู่เลย แอน นิออน นางเอกดัง เจ้าของฉายา ญาญ่า ยุค 90 เผยเหตุลาวงการ

แอน นิออน อิสรา ดาราสาวลูกครึ่งหน้าตาน่ารัก เชื่อว่าใครหลายๆ คนยังคงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เพราะเธอคนนี้เริ่มต้นเข้าวงการ จากการเป็นนางแบบให้กับนิตยสารวัยรุ่นชื่อดังหลายสิบเล่ม และมีผลงานให้ได้เห็นผ่านตามามากมาย ก่อนจะได้เป็นนางเอกโฆษณาและพรีเซนเตอร์สินค้าหลายๆ ชิ้น และโด่งดังถึงขีดสุดจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง คนละวัยอลวน

คู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง เอ๋ ไพโรจน์ สังวริบุตร ก่อนจะมาโลดแล่นเป็นนางเอกละคร และเป็นนางเอกยอดนิยมจากละครเรื่อง ลมหายใจไม่เคยแพ้ ผู้การเรือเร่ จนโด่งดังสุดขีดในยุคนั้น ซึ่งคงไม่เกินนักหากจะบอกว่า แอน นิออน ก็คือ ญาญ่า อุรัสยา แห่งยุค 90 แต่ทำงานในวงการบันเทิงได้เพียงแค่ 10 กว่าปี แอน นิออน ก็ได้ตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิงเพื่อไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ทั้งๆ ที่เธอยังมีผลงานละครเรื่องหนี้รักออนแอร์อยู่ จนเกิดเป็นคำถามจากแฟนๆ ว่า แอน นิออน หายไปไหน และต่างเสียดาย

ที่เธอทิ้งวงการบันเทิง ตอนนี้ก็ทำโรงเรียนสอนอาหารไทยที่ภูเก็ต ชื่อร้าน ถวาย และทำอสังหาริมทรัพย์ค่ะ และก็เพิ่งจะเริ่มขายเสื้อผ้าออนไลน์ทางอินสตาแกรม ชื่อว่า nioncollection ค่ะ แอนมีความสนใจในด้านแฟชั่น ก็เลยตัดสินใจที่จะขายเสื้อผ้าดีกว่าเป็นคนชอบแต่งตัว สนุกกับการแต่งตัว แล้วเสื้อผ้าที่แอนเอามาขายก็เป็นสินค้าจากเกาหลี แอนบินไปเลือกเองทุกชุด ซึ่งเธอได้เท้าความว่าก่อนที่เธอจะได้มาเป็นนางเอกดังแห่งยุค เพราะเธอถูกทาบทามจากแมวมอง จนได้มาถ่ายแบบหนังสือ

และได้ขยับขยายก้าวสู่วงการละคร จนได้ขึ้นแท่นนางเอกและได้เป็นนางร้าย แอนคิดว่า ถ้าเราจะเข้ามาในวงการแล้วถ้าเราเป็นนักแสดงเราก็ต้องเล่นบทบาทอย่างอื่นได้ด้วยสิ เราเป็นนักแสดงเราจะต้องเปลี่ยนคาแรกเตอร์ได้ เปลี่ยนบทบาทได้ ต้องเล่นให้เป็นและบทร้ายเป็นบทที่ดี ก็ลองเล่นดูที่ตัดสินใจทิ้งงานในวงการบันเทิงแล้วไปเรียนนั้น เป็นอะไรที่คิดไว้นานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส รับงานอยู่นั่นแหละ จนวันนึง รู้สึกว่าเราก็เริ่มเล่นเป็นตัว 2 แล้วก็เลยตัดสินใจไปดีกว่า เพราะถ้าไม่ไป เราก็จะไม่ได้ทำในสิ่งที่เราอยาก

จะทำ ไม่ได้ทำในสิ่งที่เราฝัน แอนต้องการให้คนจดจำแอนได้ตอนที่แอนยังเป็นที่รู้จักของพวกเขา อยากออกไปตอนที่เขายังชื่นชมเรา เจ้าตัวบอกอีกด้วยว่าเคยเลือกเดินทางผิด มาเป็นแอร์กราวน์ของสายการบินหนึ่ง ทำได้อยู่แค่ 6 เดือนเอง เพราะมันไม่เป็นตัวของตัวเอง เป็นชีวิตที่มันไม่ใช่ ไม่น่าไปเรียนเลย และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข แม้ไม่มีชื่อเสียงล้นฟ้าแบบแต่ก่อน แต่กลับทำให้เธอมีความสุขมาก ๆ เลยล่ะค่ะ เชื่อว่ายังมีแฟนๆละคร ที่ชื่นชอบและยังติดตามเธอคนนี้อยู่เสมออย่างแน่นอนค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ