เปปเปอร์  UHT หอบสินสอด 39 ล้าน วิวาห์แฟนสาว ลั่น เราเกิดมาคู่กัน

เปปเปอร์ UHT หอบสินสอด 39 ล้าน วิวาห์แฟนสาว ลั่น เราเกิดมาคู่กัน

เป็นดาราชายที่มากความสามารถ สำหรับ เปปเปอร์ รัฐศาสตร์ หรือ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต ที่เป็นอดีตนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดัง UHT และยังเป็นพระเอกขวัญใจแฟนๆ ด้วย เรียกว่าหล่อเก่งครบเครื่องของจริง เพราะเจ้าตัวมีโปรไฟล์การศึกษาที่เริ่ดมาก จบปริญญาตรี จากสาขาบริหารรัฐกิจ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจบระดับปริญญาโท คณะระบบข้อมูลสารสนเทศ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ มหาวิทยาลัยเดอพอล เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา และยังได้รับเกียรตินิยม

จากนั้นก็คว้าปริญญาเอก สาขา Curriculum and Instruction (C&I ) จากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และจากวิชาความรู้ที่มี หนุ่มเปปเปอร์ จึงเป็นอาจารย์สุดหล่อขวัญใจนักศึกษา เคยสอนวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ , สอนวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาวิชา Computer Business และสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และก่อนหน้านี้ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์

อดีตนักแสดงและนักร้องอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง UHT หลังจากประกาศสละโสดผ่านทางไอจี ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ดีควงคู่ ครีม-ศุภากร หล่อพิพัฒน์ แฟนสาวนอกวงการ โดยทั้งคู่เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเมื่อเช้าวันที่ 24 ธ.ค. 2563 ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยพิธีเช้าเป็นพิธีหมั้น ยกขบวนขันหมาก หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และยกน้ำชา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานจาก ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายมาร่วมแสดงความยินดี

กันอย่างอบอุ่น สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวมงคลสมรสของทั้งคู่ ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายโมงครึ่ง โดยมีเหล่าสื่อมวลชนเฝ้ารอบ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น เมื่อถึงเวลาบ่าวสาวได้ควงคู่กันมา โดยเจ้าบ่าวสวมชุดสูทสีน้ำตาล เจ้าสาวสวมชุดเกาะอกสีขาว ก่อนที่ทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ณ ศาลาริมน้ำ ห้องบ้านน้อย โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ซึ่งทั้งคู่ทักทายสื่อกันอย่างเป็นกันเอง สินสอดทองหมั้นโอเคไหม มีอะไรบ้าง ? ครีม : โอเคสิคะ (ยิ้ม)

เปปเปอร์ : สินสอดก็จะมี 5 ล. มีทองคำ 50 บาท และมีที่ดินบ้าน 4 แปลง เครื่องเพชร มูลค่ารวมทั้งสิ้นที่ประกาศเมื่อเช้าก็ประมาณ 39 ล้านบาท เป็นเลขมงคลของเราสองคน เรื่องเรือนหอ ? เปปเปอร์ : ก็จะมีที่ดินเปล่า ที่ผมมีเก็บเอาไว้ แล้วก็มีบ้านที่ผมอยู่ปัจจุบันแล้วก็มีต่อเติมบ้าง ให้เหมาะกับฟังก์ชั่นของเราจะจดทะเบียนสมรสกันเลยไหม ? ครีม : อันนี้น่าจะเป็นเรื่องในอนาคต ยังไม่รีบ แต่ถ้าถามว่าอยากจดไหม เรารักกันเราก็อยากจด ส่วนคำนำหน้าจะเปลี่ยนไหม คือเราก็ได้ทั้งคู่นะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ