พลอย ชิดจันทร์  ยอมเสี่ยงเพื่อรัก ทิ้งอาชีพ แต่งงานกับสามี เจออุปสรรคใหญ่ ครอบครัว สั่งห้ามคบ

พลอย ชิดจันทร์ ยอมเสี่ยงเพื่อรัก ทิ้งอาชีพ แต่งงานกับสามี เจออุปสรรคใหญ่ ครอบครัว สั่งห้ามคบ

จัดว่าเป็นอีกสาวที่ชีวิตดีมาก ๆ เลยก็ว่าได้สำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ที่ถึงแม้จะห่างหายจากหน้าจอไปนาน แต่ในหน้าสื่อต่างๆ เรียกว่า สาวพลอย ยังคงฮอตติดกระแสไม่แพ้ใครๆ ทุกคนต่างให้ความสนใจทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว และสถานะทางการเงิน ดูเหมือน สาวพลอย จะจัดสรรได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า มีชีวิตที่เฟอร์เฟคตั้งแต่แต่งงานกับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง เคน ฮุง และให้กำเนิดทายาท 4 คน ทั้ง ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ทุกอย่างดูลงตัวไปหมดแบบที่หลายคนต้องการ

จนเกิดเป็นแฮชแท็กที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล สำหรับ อาชีพพลอยชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ ก็ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นครั้งแรก ที่กว่าจะมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้ใน ทุกวันนี้ผ่านเรื่องราวมากมายทั้ง เพราะท้องเลยแต่งงาน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ พลอย เผยว่า ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนและเตรียมเปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมดให้หายคาใจ และยอมรับสำหรับรักครั้งนี้ตัวเองยอมเสี่ยงทุกอย่างเพื่อความรัก

แม้กระทั่งต้องอาชีพที่รักก็ทำ แต่อุปสรรคใหญ่ที่สุดที่พิสูจน์ในความรักนั่นก็คือครอบครัวที่ไม่ยอมรับ พ่อแม่ไม่ปลื้มจนถึงขั้นคุกเข่าร้องขอร้องขอคบกันที่บ้านเรา และ ที่บ้านเขาก็ดูจะเป็นไปได้ยาก เพราะว่าที่บ้านเขาอยากให้เขาแต่งงานเลยพาเขาไปดูตัว สำหรับคนจีนถ้าแต่งงานกันผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายให้ เขาก็จะมีสินสอดที่อลังการเป็นแบบร้อยกว่าร้อยเลย แม่เราก็รู้สึกแบบเราก็คง ไม่ใช่อนาคตของลูกเขาครอบครัวเขาเราทั้งคู่เลยแอบคบกันเพราะว่าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายคือโนมากๆทั้งสองฝ่ายแล้ว

เราทิ้งงานในวงการทั้งหมด คือ เป็นศูนย์เลยงานของเรา แล้วเขาก็บอกเราว่าไม่เป็นไรมาช่วยเขาทำงานเราเริ่มต้นกันใหม่ทำด้วยกัน คือ เขาอยู่ไหนเราก็อยู่นั่น เป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของ พลอย เลยในตอนนั้น ซึ่งพี่เคน ก็พูดกับพลอย ประโยคหนึ่ง You Jump I Jump ด้วยกันนะ สำหรับคนจีนคือถ้าแต่งงานกันผู้หญิงจะต้องเป็นฝ่ายให้เพราะเหมือนเขาออกมาจากบ้านเขา เขาก็จะเหมือนให้เงินก้อนหนึ่งติดตัวมาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่

ซึ่งที่คุณอามาบอกคุณพ่อคือ สินสอดที่เขานำมา ร้อยกว่าล้าน พอแม่เราได้ยินท่านก็คิดว่าเราคงไม่ใช่อนาคตของลูกเขา แม่เราก็จะบอกเราว่าโอเคเรื่องรักกัน เรื่องอะไรเขาเข้าใจแต่ก็ต้องดูทุกอย่างด้วย แต่พี่เคนเขาก็ปฏิเสธพ่อเขา เขาก็ดื้อเขาก็บอกไม่เอา ไม่เอาจริงๆ ทางพ่อเขาก็อยากให้เป็นอย่างที่เขาเตรียมไว้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ