ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เหลือสถานะเป็นพ่อและแม่ที่ดี ของลูกชายต่อไป

ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เหลือสถานะเป็นพ่อและแม่ที่ดี ของลูกชายต่อไป

เป็นอีกหนึ่งแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สามาถดูแลลูกชายคนเดียวได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ก็ยังสามารถดูแลลูกชายคนดียวได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาสามีเลยแม้แต่น้อย สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถอย่างทาทา ยัง อย่างที่หลายต่อหลายคนทราบดี ว่าตอนนี้นักร้องสาวทาทา ยัง ได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว หลังจากที่เลิกรากับสามีพ่อของลูกอย่างหมอ ฉัตรอดุลย์ คงไว้เพียงสถานะพ่อแม่เท่านั้น วันนี้เราจะพามาย้อนรอยความรักของแม่สุดสตรองคนนี้

ว่าก่อนที่เธอจะได้กลายมาเป็นคุณแม่สุดแกร่ง เธอนั้นผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง อมิตา มารี ยัง หรือ ทาทา ยัง ชื่นชอบการร้องเพลงตั้งแต่เด็ก สามารถคว้าตำแหน่งนักร้องยุวชนยอดเยี่ยม จนได้เดินสายเข้าวงการเพลงอย่างเต็มตัว และได้โกอินเตอร์ จนเพลงของเธอนั้นดังไปทั่วโลก แต่แล้วความฝันที่เธอกำลังจะกลายเป็นศิลปินระดับโลก ก็เหมือนจะจบลง เพราะต้องเผชิญมรสุมชีวิตกับอาการไม่สบาย แม้จะเคยประสบความสำเร็จเรื่องงานเพลงจนสามารถก้าวสู่ระดับเอเชียมาแล้ว แต่เรื่องความรักกลับไม่ประสบความสำเร็จ

สักเท่าไร โดยแรกเริ่มเข้าวงการ ทาทาเคยตกเป็นข่าวกับ ฟลุค เกริกพล หลังฝ่ายชายเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงพรุ่งนี้ไม่สาย รวมถึง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ จากนั้นทาทาในวัย 17 ปี ก็มีข่าวคบกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ และเคยคบกับไฮโซหนุ่มตี๋ ปิ๊ก ศรัณย์ วิชยาภัย แต่ก็เลิกรากันไป ก่อนจะพักหัวใจไปพักใหญ่และเปิดใจคบกับ อั๋น โอลิเวอร์ แต่สุดท้ายก็เลิกราไปอีก ก่อนจะมีข่าวกับ เอ็ม อภินันท์ รวมไปถึง หวังลี่หง นักร้องหนุ่มชาวไต้หวัน อีกทั้ง บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสหนุ่มสุดออต

แถมยังมีข่าวเม้าท์แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ก่อนจะเลิกรากันไป และกลายเป็นประเด็นร้อนฮือฮากับเปรม บุษราคัมวงษ์ พอคบกันได้ 2 ปี เปรมก็ขอหมั้นพร้อมทั้งสินสอดมูลค่ากว่า 100 ล้าน แม้จะเพิ่งผ่านความช้ำใจมาได้ไม่นาน ทาทาก็กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวกลับมาคบกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ อีกครั้ง แต่แล้วในปี 2553 ฝ่ายชายย้ายไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต จึงต้องลดความสัมพันธ์อีกครั้ง ทำให้ทาทาเฮิร์ตหนักจนน้ำหนักลดไป 10 กก. แต่หลังจากนั้นทาทาก็คบกับ ยูเค หนุ่มชาวญี่ปุ่น

ก่อนจะเลิกราและคบกับวิกเตอร์ แฟนหนุ่มชาวโรมาเนีย จากนั้นทาทารีเทิร์นหัวใจกลับมาคบกับหมอ ฉัตรอดุลย์ อีกครั้ง จนตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์เมื่อ 22 ก.ค. 2557 ที่ จ.ภูเก็ต ชีวิตคู่เหมือนจะไปได้ดี เผยความหวานให้ได้เห็นมาตลอด แถมยังมีน้องเร ลูกชาย เป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่แต่แล้วก็มีข่าวลือช่วงกลางปี 2563 ทาทา-หมอ เลิกรากันแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมาย จนกระทั่ง 23 ธ.ค. 2563 ทาทาก็ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับหมอแล้วจริงๆและใช้ชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยวในที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ