ทายาททั้ง 3 ของ บอย ปริญญา พระเอกดังผู้ล่วงลับ

ทายาททั้ง 3 ของ บอย ปริญญา พระเอกดังผู้ล่วงลับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกละครพื้นบ้านผู้ล่วงลับที่ใครหายคนยังคิดถึงอยู่เสมออย่าง บอย ปริญญา ปุ่นสกุล เป็นพระเอกละครพื้นบ้านไทย โดยเป็นที่รู้จักจากการแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ สังกัดค่ายดาราวิดีโอของหลากสี มีผลงานละครพื้นบ้านหลายเรื่องที่เป็นที่รู้จัก เช่น ปลาบู่ทอง จันทโครพ โสนน้อยเรือนงาม ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง มณีนพเก้า และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังได้แสดงละครเรื่องเสราดารัลด้วย ซึ่งละครที่สร้างชื่อเสียงให้มากที่สุด คือ เรื่อง ปลาบู่ทอง โดยรับบทเป็น ราชาพรหมทัต แสดงคู่กับ เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ และบทของพระเสาร์ จากเรื่องมิติมหัศจรรย์ ที่แสดงคู่กับ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา โดยบอยได้จากไป กระทันหัน ขณะขับรถไปทำธุระ โดยจากไปที่บริเวณถนนปู่เจ้า สมิงพรๅย เยื้องปากซอยพิทักษ์ธรรม หมู่ 7 ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งทั้งนี้เขาเองมีครอบครัวอยู่ในขณะที่จากไปนั้น

โดยเขามีทายาททั้งหมด 3 คนซึ่งในวันนี้ เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าทายาทท้ตอนนี้รียกได้ว่าเติบโตกันหมดแล้ว หลังจากที่ไร้พ่อเคียงข้างกว่า 10 ปี โดยขณะที่เพจแฟนคลับยังคงรำลึกถึงอดีตพระเอกดัง โดยล่าสุดได้แชร์เรื่องราวตำนานพระเอกดัง พร้อมเผยภาพ ทายาททั้ง 3 คน น้องแพร น้องนัท และ น้องพิม ซึ่งขณะนี้โตหมดแล้วทั้งสวยหล่ออีกต่างหากด้วย ขณะที่ แพร บุตรสาวคนโต โพสต์ภาพบอยผู้เป็นพ่อ พร้อมแคปชั่นสุดคิดถึงพ่อมากอีกด้วยนั่นเอง

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ บอย ปริญญา ที่สร้างชื่อมีมากมาย แต่แล้วในปี 2538 บอย ประสบอุบัติเหตุตกม้าระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง เสาดารัล ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทำใบหน้า ก่อนจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในเรื่อง กุลาแสนสวย ซึ่งเป็นผลงานการ แสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องสุดท้าย จากนั้นบอยได้ผันตัวเองเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ก่อนตัดสินใจอำลาวงการไปทำกิจการส่วนตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ