เปิดบ้านพักที่อเมริกา มาร์กี้ ราศรี

เปิดบ้านพักที่อเมริกา มาร์กี้ ราศรี

นางเอกชื่อดัง มาร์กี้ ราศรี ได้บินลัดฟ้าไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศอเมริกานานถึง 1 เดือน โดยป๊อกและมาร์กี้ได้เผยคลิปวิดิโอผ่านทางช่องยูทูปของตนเอง ซึ่งดูเหมือนว่ามาร์กี้ จะตื่นเต้นเป็นพิเศษจนออกอาการดีใจบอกว่า “จะไปเจอ จัสติน บีเบอร์ ฉันต้องถ่ายรูปกับจัสติน บีเบอร์ เพราะฉันเสียค่าตั๋วไปถึง 5 หมื่นกว่าบาท”

หลังจากเดินทางขึ้นเครื่องยาวนาน 23 ชั่วโมง ในที่สุดก็ถึง ลอสแองเจลิส (LA) ซึ่ง ป๊อกเช่ารถขับไปบ้านพัก โดยได้เช่าบ้านที่ West Hollywood ก่อนที่ป๊อกกับมาร์กี้ เผยให้ชมบ้านพัก Hollywood Hills ซึ่งตั้งอยู่บนเขา มาร์กี้ ปลื้มมองไปวิว Hollywood นะทุกคน โดย ป๊อก เผยความรู้สึก “ผมใจแป้วเลยผมเช่าบ้านนี้มาราคาเกือบ 1 ล้าน” แต่การไปเที่ยวพักผ่อนครั้งนี้ก็ยังมีเรื่องที่ทำให้ต้องตกใจ หลังจากป๊อกและมาร์กี้ ได้หอบลูกๆ น้องมีก้าและมีญ่า ควงกันไปตะลอนชิลเวอร์ๆ ที่อเมริกา แต่มาร์กี้ถึงกับเกือบหมดสนุก ช่วงก่อนที่จะเข้าโรงไปดูหนังสนุกๆ กำไลข้อมือหลักแสน จากแบรนด์ตำนานระดับโลก คาเทียร์ Cartier หายไปไหนไม่รู้ ก่อนที่ทั้งคู่จะลองคิดๆ และไปค้นหาจริงจังอีกรอบที่รถ จนมาร์กี้ต้องร้องดีใจ เพราะเจอกำไลข้อมือคาเทียร์แล้ว ซึ่งมันหลุดซุกอยู่ที่ซอกหลืบเบาะรถนั่นเอง

นอกจากนี้ก่อนที่ป๊อกและมาร์กี้จะได้บินลัดฟ้ไปประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ทั้ง 2 คนได้พาน้องมีก้าและมีญ่าไปประเทศสเปนมาก่อน ซึ่งทริปนี้ก็มีเรื่องที่ทำให้เกือบไม่ได้กลับประเทศไทย ทั้ง 2 คนได้เผยคลิป เกือบไม่ได้กลับ เพราะโดนจับที่สนามบิน! ขณะไปสนามบินสเปนเตรียมบินกลับไทย ป๊อกและมาร์กี้ได้เผยเรื่องราวชวนระทึกตลอดเวลาที่สนามบิน ด้วยความที่เวลาบีบต้องรีบพาลูกไปตรวจ ต้องไปทำ tax refund มาร์กี้ บอกสามีแล้วว่า “เราได้แสตมป์มาแล้วสามารถใส่ซองหย่อนตู้ไปรษณีย์ข้างหน้าได้เลย สามีบอกไม่เป็นไรอยากไปทำที่เคาน์เตอร์ข้างล่าง ยังบอกอีกพอมีเวลาให้ไปทำข้างล่าง พอมาข้างล่างแถวยาวเป็นหางว่าว ฉันก็ต้องวิ่ง 4 คูณร้อยไปหย่อนข้างนอก สามีให้พี่เลี้ยงพาเด็กๆไปขึ้นเครื่องก่อน” ก่อน ป๊อก เล่าบ้างว่า “ให้พี่เลี้ยงพาเด็กๆไปที่ Gate ก่อน เพราะไม่อยากให้เขารีบมาก พี่เลี้ยงโดนตม.หยุด เพราะคิดว่ามาขโมยลูก” มาร์กี้ เล่าด้วยความตื่นเต้นว่า “ตำรวจมาเต็มเลย ประมาณ 5 คน เข้าใจว่าเด็กโดนลักพาตัว คิดว่าเด็กสเปนโดนพาตัวไปาายที่เมืองไทย ฉันวิ่งมาแทบไม่ทัน”

มาร์กี้รีบมาเคลียร์ว่าตัวเองเป็นแม่และป๊อกเป็นพ่อ มาด้วยกันเป็นแฟมิลี่เดียวกัน ป๊อก บอกด้วยว่า “ตร.ย้ำ จะปล่อยให้ลูกไปกับคนอื่นไม่ได้” มาร์กี้ หันมาค้อนป๊อกว่า “tax refund พ่อนั่นแหละ” โดยก่อนหน้านี้ป๊อกต้องรักษาตัวทำให้เขาได้ติดสินใจเขียนพินัยกรรม เพื่อยกสมบัติให้ภรรยาและลูก ซึ่งมาร์กี้ได้เผยความรู้สึดก่อนจะร่ำไห้ “เราเสียคนที่รักจากสิ่งนี้มา 2 คนแล้ว เรารู้สึกไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเราอีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ