เปิดบ้าน แหม่ม ธิติมา หลังผันตัวเป็นผู้จัดละคร

เปิดบ้าน แหม่ม ธิติมา หลังผันตัวเป็นผู้จัดละคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวในอดีตที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ปัจจุบันอายุ 63 ปี นักแสดงภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และละครเวทีชาวไทย ปัจจุบันเป็นผู้จัดละครของค่ายโนพลอบเบลม และฟีล กูด เอ็นเทอร์ เทนเมนท์ ทางช่อง 3

ทางด้านชีวิตส่วนตัว แหม่ม สมรสกับ อมรปิยะกฤษฐ์ เมื่อประมาณปี 2537 มีทายาท เป็นฝาแฝด 2 คน หญิง 1 คน ชาย 1 คน โดยแหม่ม ธิติมาเคยเปิดใจว่าเธอนั้นแพ้ท้องหนักมาก โดยเธอนั้นเหม็นสามี ทำให้ไม่สามารถ อยู่กับสามีบ้านเดียวกันได้ จึงได้บอกให้สามีไปอยู่คนละบ้านก่อนกว่า 3 เดือน หลังจากนั้นเมื่อเธอดีขึ้นก็ให้ สามีกลับมาอยู่ด้วยกัน

โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนชมบ้านของแหม่ม ธิติมา ที่ต้องบอกเลยว่าน่าอยู่และเรียบง่าย ใครอยากติดตามเพิ่มเติมก็สามารถไปติดตามกันต่อได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอได้ แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ดารานักแสดง และผู้จัดละครคนเก่งทางช่อง 3 ก่อนที่จะมารับบทบาทผู้จัดละคร เธอเองก็เป็นนักแสดงมาก่อน มีผลงานได้รับรางวัลมากมาย ชีวิตในวงการบันเทิงเริ่มจากการรับบทในภาพยนตร์เรื่อง รักริษยา จากผลงานนี้ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทอง ปี 2522 จากนั้นเธอยังได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย และทำให้เธอได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำในปี 2523 เป็นเครื่องการันตีฝีมือในวงการบันเทิงของคุณแหม่มได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ