น้ำฝน โกมลฐิติ น้องสาวกวาง กมลชนก หลังแต่งงานกับสามีฝรั่ง

น้ำฝน โกมลฐิติ น้องสาวกวาง กมลชนก หลังแต่งงานกับสามีฝรั่ง

เป็นสองสาวพี่น้องที่ทั้งสวยและเก่งเป็นขวัญใจแฟนละครทั่งบ้านทั่วเมือง สำหรับอดีตนางเอกคนสวย กวาง กมลชนก และน้องสาวน้ำฝน โกมลฐิติ และแม้ตอนนี้สาวน้ำฝนจะลาวงการออกไปใช้ชีวิตครอบครัวเป็นคุณแม่ลูกสอง อยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่แฟนๆก็ยังคงถามไถ่ถึงกันอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดพี่สาวอย่าง กวาง กมลชนก ก็ได้เผยภาพล่าสุดของน้องสาวคนสวยลงในอินสตาแกรม เป็นภาพน้ำฝนที่ยิ้มสดใส และยังคงสวยไม่สร่างแบบฉบับนางเอกตลอดกาล พร้อมกับข้อความว่า สำหรับคนที่คิดถึงฝน

อัพเดตสุดของฝน น้องสาวกวาง อดีตนางเอกสุดสายป่าน นายฮ้อยทมิฬ และ อื่นๆ อีกมากมายค่า ที่อเมริกามีมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกค่า ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งความคิดถึงถึง น้ำฝน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเรื่องวัคซีนกันอย่างล้นหลาม หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปได้สักพักใหญ่ สำหรับ น้ำฝน โกมลฐิติ อดีตนางเอกสาวชื่อดัง หลังโบกลาประเทศไทย บินไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีเเละลูกๆที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จนแฟนหลายคนอดบ่นคิดถึงไม่ได้

ทั้งยังถามไถ่ถึงเจ้าตัวเป็นประจำ ด้านพี่สาวอย่าง กวาง กมลชนก ก็ได้เผยภาพล่าสุดของน้องสาวคนสวย ลงบนอินสตาแกรม kwang.kamolchanok เป็นภาพที่น้ำฝนถ่ายคู่กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน พร้อมแจกรอยยิ้มสดใส โดย กวาง กมลชนก ยังได้แนบแคปชั่นเผยชีวิตปัจจุบันของน้องสาวว่า Good morning กันด้วยภาพน้องฝน กับ Achilles หลานชายคนเล็กจอมทะเล้นของกวางที่อเมริกา กลับมาใช้ชีวิตปกติไม่ต้องใส่ที่ปิดจมูกมาสักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ก็ยังต้องระวังตัวกันนะคะ

เพราะกลายไปเรื่อยๆ ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก น้ำฝน โกมลฐิติ ชื่อเล่น ฝน เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2514 เป็นบุตรคนสุดท้อง ในจำนวนพี่น้อง 3 คน เข้าวงการโดยการแสดงละครดังหลายเรื่อง อาทิ นายฮ้อยทมิฬ, สุดสายป่าน ทางช่อง 7 และผลงานเรื่องสุดท้าย แท็กซี่ที่รัก ช่อง 3 จากนั้นเธอก็หายเงียบไปจากวงการฯ กลับมาอีกทีประกาศแต่งงาน กับแฟนหนุ่ม เดวิด คอร์นเนอร์ ชาวอเมริกัน มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ