คฤหาสน์หรู มิว ศุภศิษฏ์ ลบคำดูถูก ขึ้นแท่นว่าที่ด็อกเตอร์

คฤหาสน์หรู มิว ศุภศิษฏ์ ลบคำดูถูก ขึ้นแท่นว่าที่ด็อกเตอร์

เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็ม สมกับความสามารถหนุ่มหล่อ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี โดยปีนี้ มิวจัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้เหล่ามิวเลี่ยนทั่วโลกได้รับชม “Mew Suppasit Made for Two B.Day Live Concert” ที่มิวตั้งใจส่งต่อ ความสุขตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม ต้อนรับวันเกิด

พร้อมเเขกรับเชิญสุดพิเศษมากมาย อาทิ สิงโต นำโชค,ส้ม มารี และอีกเพียบ แต่ที่ทำเอาหายเหนื่อย เป็นปลิดทิ้ง หนีไม่พ้นของขวัญแบบจัดหนักจากแฟนๆทั่วโลก อาทิ ทองคำเเท่ง 40 บ. ที่รวมกว่า 1 ล้าน เพชรกว่า 1.2 ล้าน เงินสดที่พับเป็นดอกไม้ แบล็กด็อป และเค้กตังสด 31 ชั้น ของแบรนด์เนมทุกแบรนด์ ของขวัญลิมิเตดอีกเพียบ รวมของขวัญทั้งหมด มากกว่า 10 ล้าน ยังไม่รวมถึงโปรเจกต์ บิลบอร์ด ที่แฟนๆเช่าพื้นที่ติดฉลองเบิร์ธเดย์ทั่วโลก นอกจากนี้มิวยังเล่าถึงอาการช่วงที่ติด โ ค วิ ด ว่า มีเพียงอาการไอเท่านั้น ซึ่งได้เข้ารับกาารักษาตัวเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งยอมรับว่าช่วงนั้นมีความกังวลว่าจะลงปอดเหมือนกัน ส่วนอาการอื่นๆ หลังจากหายก็ไม่มีอะไร รู้สึกว่าร่างกายปกติดี รู้สึกดีใจที่วันเดินทางกลับบ้านแฟน ๆ ต่างร่วมดีใจด้วยถึงกับติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันนั้นด้วย

และไม่ธรรมดาทีเดียวสำหรับ “มิว ศุภศิษฏ์” ที่นอกจากจะได้รับความนิยมจากซีรีส์แล้ว เหลียวไปมองการเรียนก็ต้องบอกว่ายิ่งน่าทึ่งไปอีก เพราะเจ้าตัวกำลังจะมีดีรีด็อกเตอร์นำหน้าในอีกไม่นานนี้แล้ว “ตอนนี้กำลังศึกษาปริญญาเอก คณะวิศวะที่จุฬา เพราะคิดไว้ตั้งแต่ ป.ตรีแล้วว่าวิศวะเท่ห์มาก และตอนนั้นอาม่าบังคับมาให้เลือก 2 คณะคือวิศวะกับหมอ และส่วนใหญ่คนที่จบหมอมาก็ต้องเป็นหมอเลย แต่วิศวะจบมาแล้วยังได้ทำงานอย่างอื่นด้วย อีกอย่างก็เท่ห์ด้วย คิดง่ายไหมล่ะ (ยิ้ม)” ไม่รู้เรียนเก่งมั้ยแต่ตอนประถมเป็นหัวหน้าห้องตลอด “ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ เลือกเพราะอะไร (หัวเราะ) แต่ประถมค่อนข้างเรียนโอเคเลย ตอนเด็กๆ เรารู้สึกว่าไม่ต้องอ่านหนังสือเยอะ แต่มันก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ต้องสอบไปมัธยม (สาธิตเกษตร) แต่เราก็ทำตัวเหมือนเดิม ทำให้เกรดลดมาก ทำให้ผมเสียความมั่นใจมากจากเด็กเรียนดีมาก พ่อแม่ภูมิใจ อาจารย์ภูมิใจ เลยทำให้เราเปลี่ยนไปเป็นคนละคน” รู้สึกอย่างไรกับสถานะว่าที่ด็อกเตอร์ในตอนนี้? “ว่าที่ด็อกเตอร์เหรอครับ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราแค่คิดว่าเรามีโอกาสแล้ว เราก็ไปให้สุดแล้วกันครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ