ทำความรู้จัก หนูดี อรปรียา เผยเหตุขึ้นเเท่นตัวเต็งมิสแกรนด์

ทำความรู้จัก หนูดี อรปรียา เผยเหตุขึ้นเเท่นตัวเต็งมิสแกรนด์

เป็นหนึ่งในสาวงามที่ขึ้นแท่นตัวเต็งมาแบบสายฟ้าแลบหลังจากเป็นกระแสมาสักระยะอย่าง มิสแกรดน์อ่างทอง “หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้” สาวลูกครึ่งไทย-อิหร่าน หนึ่งในสาวงามที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

จากที่ยังไม่โดดเด่น ตอนนี้ เรียกได้ว่า เธอเป็นนางงามผู้อยู่ในทุกกระเเส ด้วยเอกลักษณ์ สื่อสารได้ถึง 7 ภาษา และมีไหวพริบในด้านต่างๆ ของหนูดี ทำให้หลายๆ เพจนางงามตอนนี้ ยกให้ หนูดี เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ามงกุฎในครั้งนี้ไปครอง และหาก ทีมงานข่าว เป็นหนูดี คงดีใจมากๆ ถ้าได้เข้ามาท่องโซเชียล เพราะควีนภาคตามเกมของแกรดน์แล้ว ชื่อของ หนูดีหลายคนก็ยังคงอยากให้เธอเป็นหนึ่งในนั้น งานนี้ คงต้องงจับตาดูแรงของเธอให้ดี ว่าจะมีดีแค่ไหน เพราะนี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ยังมีเวลาเก็บคะแนนอีกทั้งเดือนนี้เลยทีเดียว ซึ่งหากวิเคราะห์จากภาพรวมทั้งหมดแล้ว หนูดี อรปรียา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่มีโอกาสคว้ามงฯ ทองค่อนข้างสูง

เนื่องจากผู้ชนะตามคำบอกเล่าของบอสณวัฒน์ จะต้องประกอบไปด้วย 3B คือ Beauty, Boday, และ Brain หรือ สวย, หุ่นดี, มีสมอง นั่นเอง ขึ้นชื่อว่าการประกวดนางงาม ไม่ว่าจะเวทีใด เบื้องลึกเบื้องหลังอาจไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ใครหลายคนคาดคิด ทั้งการเตรียมตัว เสื้อผ้าหน้าผม และอุปสรรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ อย่างล่าสุด เพจ ฉันชอบดูนางงาม ได้เผยเบื้องหลังของ หนูดี อรปรียา ตัวแทนสาวงาม จากจังหวัดอ่างทอง ในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ว่ามีงบประมาณในการจัดการชุดสำหรับการเก็บตัวเพียง 10,000 บ.เท่านั้น

โดยระบุว่า‘พี่เลี้ยงของ หนูดี มิสแกรนด์อ่างทอง เผยว่า ทางทีมมีงบในการจัดการชุดสำหรับการเก็บตัวเพียง 10,000 บ.เท่านั้น เครื่องประดับต่าง ๆ ก็ไปเดินซื้อกันชิ้นละ 5 บ. 10 บ. ตามสำเพ็ง ยอมใจทีมมากที่สามารถเนรมิตรนางงามออกมาให้ปังได้ขนาดนี้ คือเก่งมาก ๆ ไม่พร่องเลย’ ทั้งนี้ ยังมีทีเด็ดอีกมากมายรออยู่ ต้องติดตาม โดยนางงามทุกคนก่อนจะเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัว ที่จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 10-19 เมษายน 2565 สำหรับรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 30 เมษายน 2565 เวลา 19.00 น.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ