ชีวิตที่ญี่ปุ่น อู๋ ธนากร อำลาการแสดง ไปเป็นทูตอยู่ จ. อาคิตะ

ชีวิตที่ญี่ปุ่น อู๋ ธนากร อำลาการแสดง ไปเป็นทูตอยู่ จ. อาคิตะ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงความสามารถของวงการบันเทิงไทยอย่าง อู๋ ธนากร โปษยานนท์ ที่ต้องบอกว่าเป็นทั้งคนเบื้องหน้า เบื้องหลังคุณภาพอย่างมาก และมีผลงานมาให้ชมกันเพียบ

ใครที่เป็นแฟนละครบู๊แอ็คชั่นแห่งค่ายยูม่าในอดีตต้องคุ้นเคยกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง อู๋ ธนากร โปษยานนท์ อย่างแน่นอน ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตอนนี้คุณอู๋ ได้อำลาวงการบันเทิงไปแล้ว ตอนนี้ได้กลายเป็นนักทูตการท่องเที่ยว จังหวัดอาคิตะในญี่ปุ่นประจำประเทศไทยแล้ว โดยคุณอู๋มีความสามารถมากมาย ทักษะด้านการแสดงก็ดีเยี่ยมแล้ว ทักษะอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นทำอาหาร ก็เยี่ยมไม่แพ้กัน ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ต้องยกให้เขาเลย ถึงขั้นเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งคุณอู๋เป็นคนที่รักการเดินทางถึงขนาดที่ว่า ได้ตำแหน่งนักทูตญี่ปุ่นคนแรกในไทย นั่นเอง ส่วนตัวของคุณอู๋แล้วเป็นคนที่ชื่นชอบ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน อาหารญี่ปุ่น ก็ตาม ตอนนั้นการ์ตูนที่ชอบ ก็คือ โดเรม่อน จำได้ว่าอ่านโดเรม่อนเล่มแรก ก็ชอบญี่ปุ่นตั้งแต่นั้นมาเลย ซึ่งประสบการณ์เปิดร้านอาหารญี่ปุ่นครั้งแรก ก็โอเคอยู่ อาหารของคุณอู๋ค่อนข้างแตกต่าง แต่ก็ขายได้

ซึ่งหากใครอยากจะเห็นความสวยงามของจังหวัดอาคิตะล่ะก็สามารถชมได้ผ่านทางอินสตาแกรมคุณอู๋ หรือผ่านทางรายการยูทูป เป็นรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว นั่นเอง ครองตัวเป็นโสดมานาน แต่ล่าสุด อู๋-ธนากร โปษยานนท์ โพสต์ภาพคู่กับ ดาราสาวกระติ๊บ-ชวัลกร ที่โด่งดังล่าสุดในบทเจ้านางตองนวล เพิ่งลาจอไป พร้อมข้อความชวนให้คิดว่า “รัก ณ akitajapan kratip” ขณะอยู่ที่ญี่ปุ่น ทำเอาคนเข้าไปคอมเม้นต์กันมากมายว่ายินดีด้วย เปิดตัวแล้วใช่มั้ยเนี่ย แต่สุดท้ายมีคนเข้าไปบอกว่า คงไปร่วมงานกันหรือไม่ เพราะแฟนหนุ่มของสาวกระติ๊บก็ไปด้วย ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์มากๆ มาก่อนหน้านี้ เมื่อนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ อู๋ ธนากร โปษยานนท์ ลงรูปคู่หวานๆ กับนักแสดงสาววิกหมอชิต กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เมื่อตอนไปเมืองอาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น ทั้งๆ ที่กระติ๊บเองก็มี ปั่น แฟนหนุ่มนอกวงการอยู่แล้ว

พอได้เจอ กระติ๊บ มาร่วมงานแถลงข่าว กระติ๊บ ชวัลกร เผยภาพตนที่ลงในไอจีอู๋ ธนากร เป็นการถ่ายซีรีส์โปรโมตเมืองอาคิตะ ประเทศญี่ปุ่น รับปลื้มฝ่ายชายมานานมาก พอได้มาร่วมงานก็ดีใจ ชมเป็นพี่ที่น่ารัก แต่เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น และตอนที่ไปถ่ายงานที่ญี่ปุ่น ปั่น แฟนของตนก็ไปและร่วมเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ไม่ซีเรียสที่มีข่าว ขำๆ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวในไอจี ความรักตอนนี้แฮปปี้ ยังไม่มีข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ก็มองเรื่องแต่งงานบ้าง รอให้ฝ่ายชายเก็บเงินมาขอก่อน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ