แจ๊ค ขอดูแลเมีย ให้ดีที่สุด หลังผ่านมรสุมมาด้วยกันไม่ขอให้ใครช่วย

แจ๊ค ขอดูแลเมีย ให้ดีที่สุด หลังผ่านมรสุมมาด้วยกันไม่ขอให้ใครช่วย

อีกหนึ่งนักแสดงตลกที่ใครหลายคนคุ้นหน้าตาดีนั่นคือ แจ๊ค เชิญยิ้ม หรือ ชื่อจริงว่า ธเนศ ภูผานี ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นบุตรชายของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม และเป็นน้องชายของ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และเป็นสมาชิก หนึ่งในตลกตระกูล เชิญยิ้ม การศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทางด้านชีวิตส่วนตัว แจ๊ค เชิญยิ้ม ได้ขอแฟนสาว หญิง อภิสรา

แต่งงานหลังคบ กันมากว่า 10 ปี และดูแลแฟนสาวที่ไม่สบายมาตลอด ซึ่งถือเป็นเรื่องราวดีๆของตลกชื่อดัง แจ๊ค เชิญยิ้ม น้องชายเจี๊ยบ เชิญยิ้ม ได้ขอแฟนสาวแต่งงาน หญิง อภิสรา กลางงาน ทั้งนี้ ความรักของ แจ๊ค และ หญิง ได้คบหาดูใจกัน มาเป็น 10 ปีแล้วความรักยังหวานชื่นตลอดเวลา โดย หนุ่มแจ๊ค จะคอยดูแลแฟนสาว เพราะฝ่ายหญิงไม่สบายเป็น ระยะเวลา 3 ปี นอกจากนี้ หนุ่มแจ็ค เชิญยิ้ม ยังต้องขับรถไปรับไปส่งที่รพ.เป็นประจำ และให้คำสัญญาว่า จะดูแล แฟนของตนให้ดีที่สุดตลอดไป

โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมสภาพปัจจุบันของแฟนสาวของแจ๊ค เชิญยิ้มที่ ตอนนี้ดีขึ้นมากๆ และกลับมาสุขภาพดี อยู่เคียงข้างกันในวันที่สดใสอีกครั้ง โดยทั้งนี้ก่อนหน้านี้แจ๊ค ได้มีโอกาสออกมา เปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับพี่ชายอย่างเจี๊ยบ ที่หลายคนมองว่าแตก คอกัน ซึ่งทั้งนี้เจี๊ยบเองบอกว่า เอาง่ายๆ เลย เจี๊ยบ กับแจ็ค มีหลายครั้งที่น้องเกิดอุบัติเหตุรถชนคนที่ถึงคนแรก เจี๊ยบจะถ่ายอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ เจี๊ยบต้องพักกองแล้วรีบ ไปหาน้องก่อน คนแรกที่ถึงรพ.ต้องเป็นเจี๊ยบก่อน

ต้องไปจัดการให้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ด้านแจ๊คเสริมว่าด้วยความที่เราเป็นคน ชอบเกรงใจ ด้วยเรื่องของค่าใช้จ่าย เรื่องของอะไรก็แล้วแต่เราโดนสอนมาว่าถ้าเราทำอะไรได้ด้วยตัวเราเองก่อน โดยที่ ยังไม่ต้องไปพึ่งพาใคร แม้กระทั่งครอบครัว มันก็จะรู้สึกว่าเราไม่รบ กวนคนอื่น เรายังพอดูแลตัวเองได้ มันยังพอซัพพอร์ตได้ มันยังพอพาตัวเองไปรพ.ได้ แล้วหลังจากนั้นค่อยบอกกับครอบครัวว่านี่เราไม่สบายนะ อยู่ที่นี่ดีกว่า คือเป็นคนชอบเกรงใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ